Minh Hằng nói gì trước nghi án Qúy Bình ngỏ lời cầu hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Hằng đã chính thức lên tiếng phản hồi trước nghi án "phim giả tình thật" và được Qúy Bình ngỏ lời cầu hôn.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Minh Hằng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp cũng như nghi án phim giả tình thật với Qúy Bình. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp bày tỏ, cô yêu Quý Bình bằng tình yêu mãnh liệt của Linh dành cho Huy trong bộ phim "Bao giờ có yêu nhau", bởi anh là mẫu đàn ông lý tưởng mà bất cứ cô gái nào khi yêu đều mong muốn. Ngoài đời, người đẹp coi bạn diễn là một người anh, đồng nghiệp thân thiết.

minh hang phunutoday2

Minh Hằng nói gì trước nghi án Qúy Bình ngỏ lời cầu hôn?

Minh Hằng thừa nhận, Qúy Bình là người tinh tế, sống nội tâm và có chất giọng hay, ấm áp. Anh luôn giúp đỡ, động viên cô trong suốt quá trình quay. Khi thấy một đồng nghiệp giỏi, diễn viên sẽ không bao giờ khen ngợi. Riêng Quý Bình thì khác, mỗi lần cô diễn cảnh khó hay vất vả, anh luôn động viên "Em làm rất tốt, Em làm rất giỏi… ”.

Chưa dừng lại ở đó, Minh Hằng cho biết, lần đầu tiên diễn cảnh nóng trên màn ảnh rộng, trước mặt gần 100 nhân viên của đoàn phim, cô đã rất lo lắng. Nữ diễn viên uống 5 lon bia để xóa tan cảm giác xấu hổ.

quy binh phunutoday1

Minh Hằng và Qúy Bình tình tứ trong phim "Bao giờ có yêu nhau".

Trước đó, Quý Bình và Minh Hằng được yêu cầu diễn lại một phân cảnh lãng mạn trong bộ phim "Bao giờ có yêu nhau" tại buổi giới thiệu phim ở TP. HCM diễn ra chiều ngày 25/4. Nhân sự kiện này, hai người đã thẳng thắn chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về những cảnh quay mang tính “lần đầu tiên” trong phim, cụ thể như đóng cảnh nóng trong một không gian rất "nóng".

Nam diễn viên khẳng định, đến giờ phút này, anh đã có một tình yêu rất lớn dành cho Minh Hằng, rất trân trọng và quý mến cô bạn diễn đã mang lại cho anh rất nhiều cảm xúc. Chính vì vậy, khi gặp nhau trên thảm đỏ, Quý Bình cầm bó hoa sen và bât ngờ "cầu hôn" nữ diễn viên xinh đẹp “Khi nào sen nở trắng Bàu Cát, anh sẽ cưới em”, khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Cường Đô la cầu hôn Hồ Ngọc Hà - Tất cả chỉ là giả mạo?
Cường Đô la cầu hôn Hồ Ngọc Hà - Tất cả chỉ là giả mạo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng xôn xao với thông tin Cường Đô la cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên trang fanpage cá nhân có tên Quốc Cường Gia Lai.
Phi Thanh Vân lên tiếng chuyện mang bầu lần 2
Phi Thanh Vân lên tiếng chuyện mang bầu lần 2
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phi Thanh Vân bất ngờ lên tiếng chuyện mang bầu lần 2 sau 3 tháng sinh con trai đầu lòng.
Theo:  khoevadep.com.vn