Mỹ nữ Việt khiến công chúng phát ớn vì tạo dáng mãi một kiểu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thiếu sự sáng tạo, biểu cảm kém cỏi, những nhan sắc tuy lộng lẫy nhưng cứ cười mãi một kiểu, đứng mãi một kiểu khiến công chúng thấy ớn.

Mai Phương Thúy

Kể từ khi tắm trắng để có làn da ngọc ngà cũng như lột xác về phong cách thời trang, Mai Phương Thúy trở nên lộng lẫy khác biệt. Cô liên tục được mời đến những event sang trọng đẳng cấp với những chiếc đầm và trang sức đẳng cấp. Nhưng chỉ được vài ba bận, công chúng đã phát ngán ngẩm với sự xuất hiện của cô. Mai Phương Thúy thiếu sáng tạo nghiêm trọng trong cách tạo dáng và biểu cảm. Lần nào cũng thế, cô cười đúng một kiểu như thể đã được cài đặt độ mở, vừa đủ tươi, vừa đủ duyên, vừa đủ khoe chiếc răng khểnh và gương mặt trái xoan. Cứ thấy ống kính giơ lên là cô hơi xoay nghiêng mặt, vai hơi so lại, cằm hơi cúi xuống và cười cài đặt. Rằng đẹp thì thực là đẹp, nhưng người hâm mộ không thể ngắm mãi một kiểu đẹp thiếu sinh động như thế.

mai phương thúy

mai phương thúy

mai phương thúy

mai phương thúy

Khánh My

Khánh My mặc dù chưa đăng quang cuộc thi nhan sắc nào nhưng vẻ đẹp của cô chẳng thua hoa hậu. Gương mặt thanh tú, mũi S-line, cằm V-line, khuôn miệng đúng kiểu Mai Phương Thúy và hàm răng thì đẹp hơn hẳn Thúy, vóc dáng siêu mẫu nóng bỏng, làn da trắng sứ mịn màng. Thế nhưng, "mỹ nhân Sài Gòn" lâu nay vẫn bị chê nhạt là vì cô biểu cảm rất kém cỏi. Xuất thân người mẫu, trình diễn nhiều bộ sưu tập nhưng Khánh My thiếu sự lôi cuốn, lười tìm tòi các cách tạo dáng, cách cười, cách biểu đạt cảm xúc khác nhau cả trong studio lẫn thảm đỏ. Lúc nào cô cũng quay nghiêng người đúng tỷ lệ góc quen thuộc và nở nụ cười kiểu "hoa hậu thân thiện", thiếu sự tự nhiên và sự mềm mại, thả lỏng cần thiết.

khánh my

khánh my

 

khánh my

khánh my

 

Đặng Thu Thảo

Cũng giống Mai Phương Thúy, Đặng Thu Thảo rất kém cỏi trong việc diễn đạt trước ống kính. Hoặc là Thảo mím hờ môi lại, hoặc là Thảo cười kiểu Thúy, nghĩa là không quá rộng cũng không quá nhỏ, cười rất cầm chừng và thiếu hồn cốt như một bình hoa di động. Nhiều người tiếc vì chẳng bao giờ nhìn thấy được những khuôn hình sống động của Thảo, dù là một khoảnh khắc nàng thả lỏng cơ thể, tự nhiên bộc lộ những cảm xúc, khát vọng, tính cách của nàng ra gương mặt, nụ cười. Đã sắp hết nhiệm kỳ hoa hậu 2 năm, Đặng Thu Thảo thành công trong việc giữ gìn hình ảnh chuẩn mực không xì-căng-đan đồng thời thất bại trong việc tạo một dấu ấn sâu sắc, khó phai trong lòng công chúng.

đặng thu thảo

đặng thu thảo

đặng thu thảo

đặng thu thảo

Trà Ngọc Hằng

Chân dài của Vũ Khắc Tiệp có một thân hình quá nóng bỏng nhưng cô lại liên tục bị các đàn em vượt mặt dù có thể họ không sánh được độ nóng của cô. Lý do là vì người đẹp miền Tây cho công chúng ăn mãi một món tạo dáng quen thuộc đến phát ớn của mình. Trong mọi bộ hình, Trà Ngọc Hằng đều giữ nguyên tư thế ưỡn ngực, đẩy cong mông về phía sau, người hơi rạp xuống, cổ rướn lên, mặt ngửa, khuôn miệng mở hờ hững và nhất định phải có một cánh tay giơ lên chống cằm hay thả thừa thãi gần gương mặt. Đó hẳn là lý do dù hoạt động thời trang đã lâu nhưng mãi cô không có một chỗ đứng vững chân trên sàn catwalk.

trà ngọc hằng

trà ngọc hằng

trà ngọc hằng

trà ngọc hằng

Linh Chi

Lại một gà cưng khác của Vũ Khắc Tiệp bị chê bai khả năng biểu đạt và tạo dáng trước ống kính. Giành giải tại một cuộc thi nhan sắc quy mô toàn quốc, lại hoạt động thời trang, nhưng Linh Chi vẫn chưa học được cách thả lỏng cơ thể cũng như kinh nghiệm tạo dáng đa dang. Khi nào công chúng nhìn thấy Linh Chi thì cũng là hình ảnh cô xoay lưng về phía họ, đẩy vòng 3 ra sao, vai nhếch lên và cười. Thậm chí cánh tay của cô luôn giữ một kiểu ở phía trước chứ không biết làm gì hơn.

linh chi

linh chi

linh chi

linh chi

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link