Mỹ Tâm nói gì trước tin đồn BTC hứa hẹn cho đội giành Quán quân?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng phản pháo trước tin đồn được BTC hứa hẹn cho đội mình giành quán quân The Voice?

Đêm chung kết chương trình Giọng hát Việt 2015 đã diễn ra vào tối 13/9 với sự góp mặt của 4 thí sinh Yến Lê (đội Tuấn Hưng), Tố Ny (đội Đàm Vĩnh Hưng), Đức Phúc (đội Mỹ Tâm) và Hoàng Dũng (đội Thu Phương). Mỗi thí sinh thể hiện 2 ca khúc đơn ca và một ca khúc song ca với chính HLV của mình.

my tam phunutoday1

Mỹ Tâm nói gì trước tin đồn BTC hứa hẹn cho đội giành Quán quân

Ấn tượng nhất đêm chung kết là màn song ca sôi động, đầy chất giải trí của Mỹ Tâm và Đức Phúc. Mix lại những ca khúc đã quá quen thuộc với khán giả, liên khúc “SOS – The winner takes it all – Gimmes Gimmes - Money, money, money – Voulez – Vous”, Mỹ Tâm và Đức Phúc khiến khán giả phải đứng dậy và vỗ tay vì phấn khích.

Tuy nhiên, sau khi đêm chung kết diễn ra, không ít người hé lộ rằng ngay từ khi Mỹ Tâm nhận lời làm huấn luyện viên, BTC chương trình đã hứa hẹn sẽ cho đội của cô giành chiến thắng. Trước thông tin này, nữ ca sỹ chia sẻ, cô chỉ quan tâm đến thực tế chứ không bận tâm vì tin đồn. Nếu có học trò trở thành Quán quân nhưng khán giả cảm thấy không xứng đáng thì đó là điều vô cùng xấu hổ.

Với vai trò huấn luyện viên, cô chỉ là người tiếp thêm tinh thần, niềm tin cho học trò. Còn tất cả những gì Đức Phúc có là do thực lực. Do đó, trong đêm chung kết, cô lên sân khấu không phải tranh thủ hát thật nhiều mà làm sao để khán giả hiểu được tinh thần của âm nhạc. Họ phải cảm thấy hạnh phúc và vui sướng khi thưởng thức cũng như cảm nhận được sự kết nối giữa 2 cô trò. Còn tình cảm khán giả dành cho Đức Phúc dựa trên cả một quá trình chứ không chỉ riêng một bài hát nào đó.

my tam phunutoday2

Mỹ Tâm che chắn fan cuồng để "bạn trai tin đồn" vào xem The Voice.

Trước đó, Mỹ Tâm cũng đã rất chật vật khi vượt qua sự cản trở của các fan để vào bên trong sân khấu. Đặc biệt, nữ ca sỹ "Tình lỡ cách xa" đã phải nhờ đến sự trợ giúp của bảo vệ và người quản lý. "Bạn trai tin đồn" Tuấn Bi của cô cũng trong tình trạng tương tự khi cố gắng đi bên cạnh để len được vào hậu trường sân khấu. Trong hình ảnh này, nhiều người còn cho rằng phải chăng Mỹ Tâm đang che chắn cho Tuấn Bi để cả hai cùng vào.

Mỹ Tâm che chắn fan cuồng để
Mỹ Tâm che chắn fan cuồng để "bạn trai tin đồn" vào xem The Voice
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm và "bạn trai tin đồn" Tuấn Bi đã phải rất cố gắng và nhờ sự trợ giúp của bảo vệ mới có thể vào trong sân khấu trước lượng fan quá tải.
Mỹ Tâm bật  mí người yêu không phải Tuấn Bi
Mỹ Tâm bật mí người yêu không phải Tuấn Bi
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Họa mi tóc nâu" lần đầu lên tiếng về nghi vấn tình cảm với Tuấn Bi, theo đó tất cả chỉ là lời đồn thất thiệt.
Theo:  khoevadep.com.vn