Mỹ Tâm che chắn fan cuồng để "bạn trai tin đồn" vào xem The Voice

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm và "bạn trai tin đồn" Tuấn Bi đã phải rất cố gắng và nhờ sự trợ giúp của bảo vệ mới có thể vào trong sân khấu trước lượng fan quá tải.

Tối 13/9, chung kết Giọng hát Việt mùa thứ ba đã diễn ra tại TP. HCM với sự tham gia của hàng ngàn khán giả. Vì là đêm thi quyết định để tìm ra Quán quân song với lượng khán giả tăng đột biến so với các đêm thi trước nên ban tổ chức đã không lường trước "sự cố" này. 

my tam phunutoday1

Rất đông khán giả đang chen lấn, xô đẩy để mong được vào sân khấu xem chương trình The Voice đêm chung kết.

Trước giờ mở màn khoảng một tiếng đồng hồ, bên trong sân khấu đã chật kín chỗ nhưng khán giả bên ngoài vẫn tiếp tục đổ về, gây hỗn loạn, chen lấn, xô đẩy lẫn nhau để mong có được chỗ ngồi để xem chương trình. Để tránh tình trạng mất kiểm soát, bảo vệ phải khóa tất cả các cổng ra vào, chỉ mở một cửa duy nhất để tiếp đón các huấn luyện viên cũng như khách mời. Tuy nhiên, cách xử lý này vô tình làm cho việc ra vào của nghệ sỹ cũng trở nên khó khăn không kém. 

my tam phunutoday3

Đàm Vĩnh Hưng khá chật vật mới có thể chen chân được vào sân khấu.

Trong khi đó, các nghệ sỹ như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm cũng rất chật vật khi vượt qua sự cản trở của các fan để vào bên trong sân khấu. Đặc biệt, nữ ca sỹ "Tình lỡ cách xa" đã phải nhờ đến sự trợ giúp của bảo vệ và người quản lý. "Bạn trai tin đồn" Tuấn Bi của cô cũng trong tình trạng tương tự khi cố gắng đi bên cạnh để len được vào hậu trường sân khấu. Trong hình ảnh này, nhiều người còn cho rằng phải chăng Mỹ Tâm đang che chắn cho Tuấn Bi để cả hai cùng vào.

my tam phunutoday2

Mỹ Tâm che chắn fan cuồng để "bạn trai tin đồn" vào xem The Voice.

Tối 26/7, Mỹ Tâm cũng đã tỏ thái độ bức xúc, căng thẳng và có phản ứng khá gay gắt để bảo vệ người hâm mộ của mình khi hàng loạt fans của cô không được vào để xem liveshow của cuộc thi The Voice 2015. Theo đó, khi đến trường quay, Mỹ Tâm đã rất ngạc nhiên khi thấy đông đảo fan mệt mỏi đứng đợi bên ngoài mà không được vào bên trong sân khấu với lý do không đủ chỗ ở khu vực ngồi của fan Mỹ Tâm. 

my tam phunutoday4

Đông đảo fan của Mỹ Tâm phải đứng ngoài vì không được xếp chỗ vào xem chương trình.

Ngay lập tức, nữ ca sỹ đã tỏ rõ quan điểm cũng như thái độ của mình nhằm gây sức ép với BTC cuộc thi bằng cách quyết đợi đến khi fan cuối cùng trong FC của cô được vào trong thì cô mới chịu vào tham gia chương trình. Trước tình hình "rối loạn" này, phía BTC đã nhanh chóng giải quyết và hỗ trợ chỗ ngồi đàng hoàng cho fan của Mỹ Tâm. Tất nhiên hành động đẹp này của Mỹ Tâm đã khiến cộng đồng mạng phải ngưỡng mộ và thán phục.

Mỹ Tâm phản ứng gay gắt vì fan chưa được vào xem The Voice
Mỹ Tâm phản ứng gay gắt vì fan chưa được vào xem The Voice
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hành động bảo vệ fan của Mỹ Tâm đã khiến đông đảo người hâm mộ phải thán phục và ngợi khen.
The Voice 2015: Hai lần ứng xử đáng khen của Mỹ Tâm với fan
The Voice 2015: Hai lần ứng xử đáng khen của Mỹ Tâm với fan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ tâm sở hữu lượng fan "khủng" hàng đầu showbiz Việt không chỉ bởi giọng hát mà cô luôn được đánh giá cao trong cách ứng xử với người hâm mộ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link