Mỹ Tâm: 'Tôi tham gia The Voice không phải vì cát-xê lớn'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ cho biết, cô nhận lời làm huấn luyện viên vì chương trình mang lại cảm hứng mới trong công việc, chứ không vì cát-xê lớn từ nhà tài trợ.

- Trước ngày ghi hình vòng Giấu mặt, nhiều thông tin về việc chị nhận lời làm giám khảo Giọng hát Việt nhưng chị vẫn giấu đến cùng, vì sao vậy?

- Nói tôi giấu diếm là không chính xác lắm, chỉ là tôi không nói thôi (cười). Thật ra, việc làm giám khảo The Voice đến gần sát ngày ghi hình vòng Giấu mặt tôi mới quyết định.

Tôi nghĩ cũng không có gì để nói cả. Rồi mọi người cũng biết, sẽ bất ngờ hơn chứ, nói trước thì không còn gì thú vị.

Mỹ Tâm
Ca sĩ Mỹ Tâm

- Lý do chị nhận lời làm giám khảo chương trình The Voice?

- Có rất nhiều lý do để tôi nhận lời ngồi "ghế nóng" chương trình này. Lý do quan trọng và chính xác nhất là tôi luôn làm những điều mà mình cảm thấy thoải mái và thích. Việc ngồi "ghế nóng" trong chương trình này là một cảm hứng mới nên tôi muốn trải nghiệm nó.

- Chị nói sao về thông tin, chị nhận làm The Voice vì số cát-xê lớn từ nhà tài trợ của chương trình - đơn vị từng hỗ trợ liveshow "Hearbeat" của chị trong năm rồi?

- Tôi không quan tâm đến những lời đồn như thế nào. Tôi thấy vị trí mới này thích hợp với mình thì làm, chứ không nhất thiết vì bất cứ điều gì cả. Bản tính tôi trước giờ là vậy. Ai quen biết và làm việc với tôi đều biết.

- Chị mong đợi gì ở chương trình The Voice?

- Tôi nghĩ mình sẽ tìm ra những giọng ca chất lượng cho làng nhạc Việt. Ngoài ra, tôi mong có một trải nghiệm tuyệt vời bên các thí sinh cũng như các đồng nghiệp đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên như tôi.

- Chị sẽ thể hiện phong cách thế nào trên "ghế nóng" cuộc thi năm nay?

- Lúc đầu tôi nghĩ mình sẽ nghiêm khắc lắm. Sau đó, tôi đoán là tôi không làm được điều đó.

Hình ảnh và lối nói chuyện của tôi sẽ không khác gì mấy so với trước đây. Tùy từng tình huống trên sân khấu mà tôi thích ứng. Cơ bản thì tôi vẫn là tôi thôi, một Mỹ Tâm "khùng khùng tưng tưng" như bao lần.

- Khả năng ăn nói của ba vị giám khảo còn lại khá tốt, chị làm sao để không bị lép vế với đồng nghiệp?

- Tôi nghĩ mình sẽ bị các anh chị đồng nghiệp "chặt chém" quá. Họ đều là những người có kinh nghiệm. Khi đến với vị trí mới mẻ này, tôi chủ ý tìm được cho mình niềm vui hơn là tìm cách làm sao "chặt chém" đồng nghiệp. Nhưng nếu việc "đấu nhau" mà tạo được niềm vui thì tôi cũng rất hào hứng muốn thử. 


Nữ ca sĩ thích những thí sinh cá tính, đặc biệt.

- Chị đã chuẩn bị gì cho vai trò huấn luyện thí sinh?

- Công việc này đối với tôi rất mới. Để nói tôi chuẩn bị gì thì thật sự tôi không biết phải nói sao cả. Tôi làm việc luôn luôn dựa vào cảm xúc, cảm hứng cũng như thời điểm. Nhưng nói thế chỉ nói được với bản thân mình thôi. Còn theo cách làm việc chuyên nghiệp, tôi không thể nói như vậy với thí sinh. Theo tôi, sau vòng ghi hình Giấu mặt, tôi mới xây dựng được kế hoạch mình sẽ phải làm gì.

- Tiêu chí chọn thí sinh vào đội của chị là gì?

- Tôi thích thí sinh nào có cá tính riêng và chất giọng lạ. Tôi đặc biệt chú tâm vào quãng giọng, sự đam mê, nhiệt huyết mà thí sinh thể hiện trên sân khấu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link