Mỹ Tâm và những lần vắng mặt nhận giải dù được vinh danh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm từng vắng mạnh khi được vinh danh nhận giải tại Lễ trao giải Cống hiến, MAMA, Làn Sóng Xanh, Ấn tượng VTV.

Đêm trao giải âm nhạc Cống hiến mùa thứ 10 đã diễn ra tối 6/4 tại Nhà hát TP. Hồ Chí Minh. Một trong những hạng mục hấp dẫn nhất của giải thưởng này chính là "Ca sĩ của năm".

Năm nay, những cái tên ứng cử viên cho hạng mục này là Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương và Thanh Tâm. Một lần nữa, khi kết quả được công bố, Mỹ Tâm lại là người chiến thắng. Đây không phải lần đầu tiên cô vinh dự có được giải thưởng này.

Tuy nhiên, do đang có chuyến lưu diễn ở Nhật Bản nên Mỹ Tâm đã không thể đến nhận giải. Người thay cô nhận giải là nhạc sĩ Võ Thiện Thanh. Đây không phải lần đầu tiên Mỹ Tâm không đến trực tiếp nhận giải thưởng khi mình là người chiến thắng.

Mỹ Tâm vắng mặt khi nhận giải MAMA 2012 và Cống hiến 2014.

Trước đó, cũng tại Lễ trao giải Cống hiến mùa thứ 8 năm 2013, Mỹ Tâm cũng là ca sĩ được vinh danh "Ca sĩ của năm" khi vượt qua những ứng viên nặng kí khác là Tùng Dương, Uyên Linh và Mỹ Linh.

Trong giây phút trao giải, Mỹ Tâm đã không hiện diện trong khán phòng. Thay mặt Mỹ Tâm lên sân khấu nhận giải là nhạc sĩ Hoàng Nhã – tác giả của ca khúc đình đám "Chuyện như chưa bắt" đầu do “họa mi tóc nâu” thể hiện. Cô vắng mặt mà không rõ lí do sau scandal hét giá cát-sê ầm ĩ dư luận.

Trong Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2012 diễn ra vào ngày 20/12, Mỹ Tâm cũng được xướng tên cho hạng mục "Nữ ca sĩ được yêu thích nhất" khi giành chiến thắng trước đối thủ nhiều duyên nợ Hồ Ngọc Hà.

Thế nhưng, Mỹ Tâm cũng đã không hiện diện trong đêm trao giải khiến BTC và khán giả có mặt khá hụt hẫng và bất ngờ.

Ngoài ra, Mỹ Tâm còn từng vắng mặt khi được vinh dang giải thưởng MAMA dành cho "Nghệ sĩ châu Á ấn tượng nhất" năm 2012 và Ấn tượng VTV vào tháng 9/2014.

Mỹ Tâm lần thứ 3 đoạt giải Ca sĩ của năm
Mỹ Tâm lần thứ 3 đoạt giải Ca sĩ của năm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vì "hoạ mi tóc nâu" đang bận lưu diễn ở Nhật nên nhạc sĩ Võ Thiện Thanh đã thay cô nhận giải thưởng Cống hiến.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link