Ngắm nhan sắc tự nhiên đến kinh ngạc của mỹ nữ 9X xứ Hàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Park Shin Hye, Suzy và Kim Yoo Jung là ba mĩ nhân 9X sở hữu nhan sắc tự nhiên hoàn hảo đến kinh ngạc của màn ảnh Hàn Quốc.

Kim Yoo Jung

Mĩ nhân của Dong Yi, Mặt trăng ôm mặt trời, Nữ hoàng tháng 5 sinh ngày 22 tháng 9 năm 1999 tại Seoul, là nhan sắc trẻ nhất trong làn sóng Hallyu. Đóng phim từ khi mới 6 tuổi, sau 10 năm, gương mặt đầy biểu cảm của nữ diễn viên nhí năm nào nay đã trở thành một biểu tượng sắc đẹp.

kim yoo jung

kim yoo jung

kim yoo jung

kim yoo jung

kim yoo jung

kim yoo jung

Gương mặt Kim Yoo Jung được đánh giá là vô cùng "đặc sắc", vừa mang nét cổ điển của phụ nữ Hàn Quốc vừa rất hiện đại với đôi mắt to tròn, chiếc mũi thanh tú, đôi môi hờn dỗi hoàn hảo và gương mặt tròn trịa. Tất cả những đường nét đó là hoàn toàn tự nhiên, không hề thay đổi kể từ khi công chúng biết đến cô năm 6 tuổi cho đến nay là 16 tuổi.

Rất nhiều khán giả hâm mộ cô hy vọng khi đến tuổi trưởng thành, Kim Yoo Jung sẽ không can thiệp dao kéo vào gương mặt tròn của mình.

Suzy

Thành viên chủ chốt của Miss A sinh ngày 10 tháng 10 năm 1994. Được biết đến khi làm MC cho chương trình Music Core của đài MBC năm 2010, Suzy ngay lập tức khiến công chúng phát cuồng vì nhan sắc vô cùng tự nhiên và cuốn hút đến khó tả. 

Suzy sở hữu một gương mặt trong veo, tinh khiết và rất khó đoán tuổi. Không ít người cho rằng, chính nhan sắc cô trang của Suzy đã làm nên thành công của bộ phim nổi tiếng Cửu gia thư.

kim yoo jung

suzy

suzy

suzy

suzy

Park Shin Hye 

Nữ hoàng phim bi tuổi teen sinh năm 1990, năm nay đã 25 tuổi. Tuy vậy, nhan sắc của cô không hề thay đổi so với lúc cô 16 tuổi, thời điểm đóng phim Cây thiên đường.

Những chi tiết nhỏ nhất trên gương mặt Park Shin Hye, từ bọng mắt hơi to cho đến chiếc mũi không thực sự hoàn hảo, đều không bị chạm dao kéo vào. Nhờ thế mà vẻ đẹp của cô không chỉ tự nhiên mà còn rất đặc biệt, hút người khác phải ngắm mãi không thôi.

park shin hye

park shin hye

park shin hye

park shin hye

Điểm danh sao Hàn lột xác sau phẫu thuật cắt mí
(Làm Đẹp) - Đa số sao Hàn đều đã trải qua phẫu thuật cắt mí trước khi sở hữu đôi mắt to tròn, khác với đôi mắt một mí điển hình của người Hàn Quốc.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link