Ngô Thanh Vân tức giận trừng mắt tát Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngô Thanh Vân trừng mắt, tát mạnh vào mặt của Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la.

Sau rất nhiều mong đợi, cuối cùng thì Teaser của bộ phim "Tấm cám: Chuyện chưa kể" cũng chính thức lên sóng. Không phụ lòng của khán giả, bộ phim với sự góp mặt của Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc và Hạ Vi với những cảnh quay vừa được hé lộ thực sự ấn tượng.

tấm cám chuyện chưa kể

Teaser được đánh giá đẹp từ tạo hình nhân vật, cảnh quay cho tới kĩ xảo. Đặc biệt, hai nhân vật dì ghẻ và Cám do Ngô Thanh Vân cùng Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện với tạo hình nhân vật phản diện được khen ngợi là quá đẹp và xuất sắc.

Mặc dù "cô Tấm" Hạ Vi là bạn gái của Cường Đô la nhưng "dì ghẻ" Ngô Thanh Vân vẫn không chút nương tay khi đay nghiến, hành hạ con riêng của chồng. Diễn xuất của Hạ Vi vẫn đang là dấu hỏi với công chúng.

tấm cám chuyện chưa kể

Chia sẻ về bộ phim của mình, Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Thể theo cổ tích thì khi bắt tay vào dự án Tấm Cám. Một trong những yếu tố đầu tiên mình muốn thay đổi khi đưa bộ phim này lên màn ảnh rộng. Là thay đổi diện mạo cho hai nhân vật này. Cám và dì ghẻ.

tấm cám chuyện chưa kể 2

Mình nghĩ không có cái cớ gì mà Cám phải xấu cả. Cám phải đẹp sắc sảo và thông minh. Thì khi đến với tình yêu mà thái tử lại chọn mẫu ng phụ nữ đoan trang hiền hậu như Tấm. Thì từ đấy lửa hận thù của tình yêu mới được nổi dậy và câu chuyện thật sự mới đc bắt đầu. Giải thích cho tất cả những gì còn sót lại mà chúng ta chưa biết về Tấm Cám.

tấm cám chuyện chưa kể 3

Đàn bà đơn thuần họ sinh ra không phải trở nên ác độc. Người đàn bà chỉ khi trải qua biến cố họ mới bọc cho mình lớp bảo vệ bên ngoài mà thôi...Vậy thì tại sao Cám ,tại sao dì ghẻ lại trở nên như vậy...?!!!".

tấm cám chuyện chưa kể 4

Khá thành công khi bước chân sang lĩnh vực sản xuất, liệu Ngô Thanh Vân có giúp bạn gái Cường Đô la một bước thành ngôi sao?

Trương Quỳnh Anh đua xe, Qúy Bình chính thức cầu hôn Minh Hằng?
Trương Quỳnh Anh đua xe, Qúy Bình chính thức cầu hôn Minh Hằng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Trương Quỳnh Anh đua xe và bị MC Kỳ Duyên nhắc nhở thì Qúy Bình lại chính thức ôm hoa đi cầu hôn Minh Hằng.

 

Sự trái ngược kỳ lạ về cuộc sống của Hoài Linh - Chí Tài
Sự trái ngược kỳ lạ về cuộc sống của Hoài Linh - Chí Tài
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cả Hoài Linh và Chí Tài đều tự hào nói rằng, họ là cặp tấu hài lâu nhất Việt Nam - 20 năm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link