Ngọc Trinh nửa kín nửa hở trên sân khấu Đêm hội chân dài 9

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự xuất hiện của Ngọc Trinh đã làm sân khấu của Đêm hội chân dài 9 trở nên "nóng" và cuồng nhiệt hơn bao giờ hết.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã chia sẻ đoạn clip ngắn về màn trình diễn thời trang dạo đầu của các người đẹp công ty Venus, trong đó có Ngọc Trinh. Sự xuất hiện của "Nữ hoàng nội y" chỉ vẻn vẹn trong hơn 30 giây nhưng đã có "sức nóng" và sức lan tỏa vô cùng mạnh mẽ. Hàng trăm khách mời đã không ngớt hò reo và cổ vũ trước màn trình diễn của cô.

ngoc trinh1

Ngọc Trinh trình diễn thời trang trên sân khấu Đêm hội chân dài 9

Trước khi Đêm hội chân dài 9 diễn ra, Ngọc Trinh đã trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông cũng như các khách mời và người hâm mộ. Diện đầm dạ hội trắng đuôi cá, với những phần bó sát tôn thân hình tuyệt mỹ của "Nữ hoàng nội y". Cùng với đó, phần lưng áo xẻ sâu đã giúp Ngọc Trinh trở nên thon gọn, gợi cảm và quyến rũ hơn bao giờ hết. 

ngoc trinh1

ngoc trinh2

Không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng Ngọc Trinh vẫn giữ một vị trí "không thể thay thế"  trong "Đêm hội chân dài"  và năm nay cũng không phải là ngoại lệ. Sự xuất hiện của cô trong chương trình lần này ngoài việc khẳng định tên tuổi còn rất quan trọng với cô khi sẽ được ghi hình để đưa vào bộ phim "vòng eo 56" do cô sản xuất, đóng vai trò diễn viên chính. Chính vì vậy, Ngọc Trinh đã mạnh tay chi 300 triệu để đầu tư trang phục hàng hiệu cho sự kiện này của mình.

Ngọc Trinh chi trăm triệu mua đồ hiệu đẳng cấp của Lý Nhã Kỳ
Ngọc Trinh chi trăm triệu mua đồ hiệu đẳng cấp của Lý Nhã Kỳ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh cho biết sẽ chi 300 triệu để chuẩn bị trang phục cho Đêm hội chân dài 9.
Ngọc Trinh bị
Ngọc Trinh bị "ném đá" vì lạm dụng photoshop quá đà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Ngọc Trinh xuất hiện bên siêu xe đã gặp phải phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng vì lỗi photoshop quá đà.
Theo:  khoevadep.com.vn