Ngọc Trinh và những lần mặc xấu đến khó hiểu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ hoàng nội y nổi tiếng là "mặc gì cũng đẹp". Nhưng vẫn có những cú xì-căng-đan về ăn mặc đã xảy ra với Ngọc Trinh.

Sở hữu gương mặt dễ nhìn, làn da trắng không tì vết và cơ thể cân đối nóng bỏng, quả thực Ngọc Trinh mặc gì cũng đẹp. Từ đồ hiệu vài nghìn đô đến những bộ đồ công sở bình dân hay chiếc đầm "made in Quảng Châu/Thượng Hải" trong hiệu Ngọc Trinh fashion, Ngọc Trinh vẫn cứ là Ngọc Trinh, xinh đẹp, thơ ngây và quyến rũ đến hút mắt.

Thế nên, mỗi lần Ngọc Trinh mặc xấu là một lần công chúng thấy không thể hiểu được. Sau vài lần thì người ta phát hiện ra, thực sự thì Nữ hoàng nội y không phải người có gu. Phong cách ăn mặc của cô dựa trên ba nguyên tắc: Hot trend - đại chúng và sexy.

Chính vì thế, nhiều khi những bộ đồ thuộc dòng hot trend nhưng lại biến Ngọc Trinh trở nên lạc mốt. Tương tự là những chiếc đầm đại chúng biến cô thành phụ nữ U30.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc mặc xấu khó hiểu của Ngọc Trinh:

ngọc trinh

Chiếc áo họa tiết hoa anh đào Nhật Bản phối đầm chấm bi đuôi cá này là một mẫu đình đám trong bộ sưu tập của nhà Doce & Gabana có giá 1000USD. Nhưng Ngọc Trinh lại chỉ mua một nửa đồ hiệu theo tiết lộ thật thà của cô. Còn phần váy là cô tự may ở một hiệu may Sài Gòn. Và cô phá vỡ bộ đồ hiệu trong một sự phối hợp quê mùa khó tả. Chiếc váy quá dài so với mẫu thiết kế ban đầu. Trong khi đôi giày mà Ngọc Trinh chọn lựa để phối đồ thì không hề ăn nhập với tổng thể. Chiếc áo dù cho là hàng "Au" xịn thì cũng không cứu vớt được tình hình. Nó biến Ngọc Trinh thành một cô gái miền Tây quê mùa lần đầu chân ướt chân ráo lên Sài Gòn hoa lệ.

ngọc trinh

Chiếc váy trắng công chúa này là một lỗi thời trang khó chấp nhận của Nữ hoàng nội y. Với chiều cao khiêm tốn, lẽ ra Ngọc Trinh nên để phần thân váy dài trùm sát đất, che đi đôi giày cao gót đen trắng không ăn nhập kia. Nhưng cô lại tự tin may váy lửng lơ, vô tình khoe ra chiều cao hạn chế và kéo ngắn cơ thể mĩ miều của cô lại. Chiếc thắt lưng đen có nơ điệu đà cũng không phù hợp với chiếc váy quá điều này. Cô chỉ cần một dây đai lưng trơn bóng mảnh mai tối giản là đủ.

ngọc trinh

Ngọc Trinh tự biến mình thành một cô nữ sinh lạc mốt trên phố trong bộ đồ xanh lơ rất khó hiểu này. Quần soóc phối áo vest cùng tông màu, bên trong lại là áo sơ-mi trắng với cổ thắt khăn đen, bên dưới là giày đen cao gót hở mũi. Trông nó không ra bộ đồ công sở cũng không ra đồng phục học sinh, không ra thời trang dạo phố cũng không ra thời trang dự tiệc. Nhìn đôi chân dài thẳng tắp của Ngọc Trinh mà thấy phí và tiếc cho cách chọn đồ kiểu này.

ngọc trinh

Chiếc đầm đen vai lưới này của Ngọc Trinh là một sự thể ngiệm kín đáo thất bại thảm hại của nàng. Được biết, nó có giá 60 triệu đồng. Nhưng có lẽ nó hợp với Trương Ngọc Ánh hay Thúy Hằng - Thúy Hạnh hơn là một cô gái tuổi 20 đầy nóng bỏng như Ngọc Trinh. Bộ đồ làm Ngọc Trinh biến mất đường cong, gầy hơn và già cỗi. Cách rẽ ngôi lệch và buộc tóc phía sau tạo vẻ đoan trang cũng không giúp Ngọc Trinh trở nên sang trọng hơn.

ngọc trinh

Lại thêm một sự phối đồ không hiểu được của Nữ hoàng. Áo gi-lê trẻ trung và khỏe khoắn này không thể phối với chân váy ôm sát màu đen và càng không thể đi kèm đôi giày cao gót mảnh mai màu đen. Ngọc Trinh có lẽ tự tin vào cơ thể mình đến mức bất chấp các nguyên tắc cơ bản của thời trang.

ngọc trinh

ngọc trinh

Chiếc đầm lệch vai màu xanh rêu trơn quý phái này lẽ ra sẽ rất đẹp và rất hợp với Ngọc Trinh nếu như cô không để kiểu tóc này và kiểu trang điểm này. Nếu Ngọc Trinh thích tóc buộc gọn sau gáy tạo vẻ sang trọng và bí ẩn, cô phải rẽ tóc ngôi giữa, chải gel bóng chứ không phải vuốt ngược về phía sau. Hơn nữa, màu váy xanh rêu này rất cần một làn môi tươi sáng đậm màu như đỏ đậm, hồng tím sẫm hay cam sẫm để tôn lên độ quý phái. Thế nhưng Ngọc Trinh lại trang điểm quá đơn giản và nhợt nhạt. Chính vì thế, khi đứng cạnh Tường Vy và Linh Chi, trông cô già cỗi đến thảm hại.

Có lẽ Ngọc Trinh cần để tâm trau dồi thêm về gu ăn mặc, cập nhật các xu hướng trang điểm và tóc để tạo thêm sự đa dạng và hấp dẫn hơn, giúp hình ảnh của cô không bị nhàm chán và thi thoảng lại bị mắc lỗi nghiêm trọng như thời gian qua.

Theo:  khoevadep.com.vn