Ngọc Trinh: Phải đứng cùng đẳng cấp với đàn ông có quyền lực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm của Ngọc Trinh, cần phải dốc sức để làm một người đứng cùng đẳng cấp với đàn ông có quyền lực trong xã hội.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã chia sẻ dòng trạng thái khá tâm trạng nói về những người đàn ông quyền lực. "Nữ hoàng nội y" viết: "Đối với đàn ông có quyền lực, coi trọng quyền lực mà nói, muốn có tấm chân tình của họ thì không thể chỉ có phụng hiến và hy sinh. Cách tốt nhất là dốc sức làm một người đứng cùng đẳng cấp với họ. Người có tư thế cúi đầu mãi mãi sẽ không có được sự tôn trọng của đàn ông chứ đừng nói là chân tình".

ngoc trinh1

Ngọc Trinh: Phải đứng cùng đẳng cấp với đàn ông có quyền lực.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Ngọc Trinh đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người hâm mộ ủng hộ quan điểm của cô, rằng xã hội này khác xã hội thời xưa, giá trị của đồng tiền có thể làm thay đổi mọi việc, con người sẽ có đẳng cấp hơn nếu có tiền thì không ít người phản đối. Họ cho rằng tiền quan trọng thật nhưng chỉ là một phần trong cuộc sống mà thôi. Cái quan trọng là phẩm chất, tư cách đạo đức của con người chứ không đơn thuần "có tiền là có tất cả".

Trước đó, Ngọc Trinh đã đăng tải những hình ảnh cô diện bikini gợi cảm, khoe vòng một nóng bỏng. Bộ ảnh của cô đã "đốn tim" biết bao người hâm mộ.

ngoc trinh2

ngoc trinh3

ngoc trinh4

ngoc trinh5

ngoc trinh6

ngoc trinh7

ngoc trinh8

Những hình ảnh khoe vòng một nóng bỏng của Ngọc Trinh.

Ngọc trinh
Ngọc trinh "mặc như không", MC Kỳ Duyên khoe sinh nhật nóng bỏng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh hút mắt với những hình ảnh mặc nội y mỏng tang có cũng như không. MC Kỳ Duyên khoe tiệc sinh nhât nóng bỏng và đầy bất ngờ.
Ngọc Trinh xinh đẹp, hí hửng đưa gia đình đi ăn hàng
Ngọc Trinh xinh đẹp, hí hửng đưa gia đình đi ăn hàng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh cảm thấy viên mãn, hạnh phúc khi được cùng bố và các anh chị, các cháu tập trung đi ăn ở nhà hàng sang trọng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn