"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My ngày ấy và bây giờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cho đến tận bây giờ, nhan sắc của "Người đàn bà không tuổi" Diễm My vẫn khiến không ít các cô gái trẻ phải ghen tỵ.

diem my1

Diễm My sinh năm 1962, người gốc Huế. Cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình có 3 chị em ở Sài Gòn. Bố mất sớm, từ khi cô mới 4 tuổi. Nhưng ba chị em Diễm My may mắn có một người mẹ đảm đang, giỏi giang, có tài thu vén, quán xuyến gia đình đã quyết định hy sinh hạnh phúc riêng của mình, ở vậy nuôi các con khôn lớn.

diem my2

Dù thiếu đi trụ cột trong nhà, thiếu đi sự chăm sóc, quan tâm của người cha, nhưng chị em Diễm My chưa từng phải lo lắng hay chịu thiệt thòi bất cứ một điều gì. Tuổi thơ ấu của Diễm My trôi qua nhẹ nhàng, chỉ biết đi học rồi về nhà phụ giúp mẹ việc gia đình. Còn lại là mẹ cô lo toan hết.

diem my4

Năm 17 tuổi, cô nữ sinh Diễm My trường Nguyễn Bá Tòng, sau này là trường Bùi Thị Xuân, đã có một vẻ đẹp hơn người. Nhan sắc đang thì con gái dường như đã khiến cô được nhiều người chú ý, và một trong số đó là đạo diễn Lê Dân, người đang đi tìm diễn viên cho vai diễn thứ chính trong phim của mình.

diem my3

Cũng có người cho rằng Diễm My là nhan sắc sinh ra nhầm thời. Bởi trong những năm 1980, với chiều cao 1,73 mét, nét đẹp lai rất hiện đại đó dường như không phù hợp với chuẩn mực của vẻ đẹp truyền thống. 

diem my5

Diễm My đến với vai diễn đầu đời một cách quá đơn giản, để rồi sau khi lên phim, cô lại quay lại với trường lớp, với sách vở và thi cử như bình thường. ​

diem my6

Bước ngoặt của cuộc đời Diễm My chính là khi cô được nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Nguyễn Kỳ “phát hiện” và mời chụp ảnh người mẫu lịch trong một lần cô tình cờ đến rửa ảnh tại cửa hiệu của ông. Đó là điểm đầu đánh dấu thời hoàng kim của Diễm My, làm nên tên tuổi “nữ hoàng ảnh lịch” của cô trong lòng người hâm mộ. 

diem my7

Từ những thành công đó, chị lại tiếp tục thử sức với điện ảnh với bộ phim “Dòng sông hoa trắng” trong vai một nữ biệt động thành, xuất hiện với nhiều tên tuổi khác như Lê Khanh, Trà Giang, bộ phim đã khẳng định độ chín và năng lực diễn xuất của Diễm My. 

diem my8

Diễm My có dịp đóng phim cùng đàn anh Nguyễn Chánh Tín vào năm 1986. Cô chia sẻ, Chánh Tín là người anh đồng nghiệp đã giúp đỡ cô rất nhiều trong việc rèn luyện diễn xuất. Cả hai thường có duyên đóng cặp vợ chồng với nhau.

diem my10

Năm 1994, Diễm My đột ngột tuyên bố rời bỏ làng giải trí để lên xe hoa. Điều bất ngờ là chị lại lên xe hoa với một người đàn ông rất đỗi bình dị, chẳng mấy giàu có, nếu không muốn nói là hơi nghèo. Sau khi kết hôn với doanh nhân Hà Tôn Đức, cô đã rút lui khỏi làng giải trí để thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ. 

diem my11

Không còn là Diễm My trẻ trung, nữ hoàng ảnh lịch ngày nào, nhưng sau 15 năm, không ai dám phủ nhận nhan sắc của cô. Và điều khiến người ta vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ, là cô có một gia đình hạnh phúc với một người chồng tốt và hai cô con gái xinh xắn, đáng yêu. 

diem my12

Chồng chị, người đàn ông chị đã chọn gắn bó từ thuở hàn vi, giờ đã trở thành ông chủ giàu có, thành đạt, và hơn cả là yêu thương vợ hết lòng. Sau hơn 15 năm vắng bóng, vừa trở lại, tên tuổi của Diễm My lập tức nổi như cồn. đạo diễn mời chị đóng phim, các tạp chí, các nhãn hiệu thời trang mời chị chụp ảnh. ​

diem my13

Diễm My như 1 biểu tượng thời trang và sắc đẹp. Tuy bước sang tuổi 53 nhưng ánh hào quang của Diễm My vẫn toả sáng như các ngôi sao trẻ đương thời. Điều mà các mỹ nhân khác cùng thời đều lùi về bóng tối. Diễm My vẫn trẻ trung, gợi cảm. Chị có hai con gái Thùy My năm nay 20 tuổi đang du học tại Mỹ và Quế My 15 tuổi đang học tại trường quốc tế tại Việt Nam

diem my14
 
Diễm My vẫn trẻ trung, gợi cảm. Chị có hai con gái Thùy My năm nay 20 tuổi đang du học tại Mỹ và Quế My 15 tuổi đang học tại trường quốc tế tại Việt Nam.
 
diem my15
 
Diễm My luôn tự nhận mình gặp may mắn, mọi thứ đến với cô chỉ là cái duyên mà vô tình cô nắm bắt và sử dụng nó rất tốt. May mắn cũng được, và nếu là duyên lại càng quý, mà nếu không có những điều đó, thì chắc nền nghệ thuật Việt Nam đã chẳng có một ‘hoa hậu không ngai’ Diễm My với độ phủ sóng dày đặc. 
 
diem my16
 
Hiện Diễm My đang rất thành công, không chỉ có một gia đình hạnh phúc mà cô còn là gương mặt sáng giá, nhận được nhiều lời mời xuất hiện trong các sự kiện sắc đẹp và thời trang cũng như phim ảnh.
Những cặp đôi vàng màn ảnh Việt giờ ra sao?
Những cặp đôi vàng màn ảnh Việt giờ ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Hùng và Diễm Hương, Lê Công Tuấn Anh và Thu Hà... là những bộ đôi từng chinh phục nhiều thế hệ khán giả Việt Nam.
Sao Việt làm gì trong kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5?
Sao Việt làm gì trong kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với thời gian nghỉ dài tới 8 ngày đây là dịp để sao Việt có dịp đi du lịch tụ tập bạn bè hay nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link