Người mẫu Khánh My -'tình địch tin đồn' của Ngọc Trinh là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều tin đồn không hay về cái tên người mẫu Khánh My. Thế nhưng, liệu rằng mọi người đã hiểu hết về cô nàng?

Khánh My tên thật là Nguyễn Thị Nhàn, sinh năm 1991 tại Kiên Giang. Khánh My từng đoạt Giải vàng Ngôi sao Người mẫu 2011, Người đẹp Áo dài trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu tại Mỹ. Ngoài ra, cô còn tham gia đóng nhiều bộ phim khác.

Khánh My tên thật là Nguyễn Thị Nhàn, sinh năm 1991 tại Kiên Giang. 

Ba Khánh My là một bác sỹ, mất từ khi cô còn rất nhỏ. Cô theo mẹ lên Sài Gòn học tập dưới sự bảo bọc của người chú ruột. Luôn lấy những lời ba dạy làm động lực để phấn đấu, cô thi đỗ vào khoa Quản trị kinh doanh của trường Đại học Kinh tế. Cô luôn là sinh viên có thành tích học tập tốt và có khả năng bơi lội rất cừ.

Ít ai biết Khánh My là cô nàng có khả năng nói tốt cả hai ngoại ngữ là tiếng Trung và tiếng Anh. Ngoài đóng phim cô còn là cánh tay đắc lực cho sự phát triển công ty bất động sản của gia đình. Sau khi đạt một số giải thưởng nghệ thuật, Khánh My xuất hiện khá nhiều trong các sự kiện, chương trình thời trang với phong cách sang trọng, quyến rũ nhưng thanh lịch, kín đáo chứ không hở hang, sexy quá đà. Không lâu sau đó, Khánh My thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sexy khi đi sự kiện, những bộ ảnh bán nude, nude táo bạo khiến nhiều người phải lắc đầu ngán ngẩm.

Cô có trục trặc trong mối quan hệ với nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. "Thâm cung bí sử" nguyên do hai người đẹp này đấu đá nhau, được đồn đoán là do tranh giành tình cảm với một vị đại gia. Vào năm 2015, sự "cạnh tranh" khốc liệt giữa hai người đẹp này càng thể hiện rõ. Khi Khánh My tham gia vai chính một bộ phim, thì Ngọc Trinh cũng bỏ ngay 18 tỷ để làm một phim lấy chính số đo vòng eo của mình để làm tựa đề Vòng eo 56 cm. Cả Khánh My và Ngọc Trinh đều muốn chứng tỏ đẳng cấp của mình nên khi đi dự sự kiện, hai cô nàng "mượn" siêu xe của đại gia để khoe mẽ khiến nhiều người choáng váng.

Khánh My mượn chiếc xe để chụp ảnh và khoe sắp mua chiếc xe trị giá 5 tỷ đồng này.

 

Tin đồn Ngọc Trinh và người yêu đại gia chia tay sau 6 năm gắn bó gây náo loạn cộng đồng mạng. Người ta đồn rằng kẻ thứ 3 khiến cuộc tình này tan vỡ không ai khác chính là Khánh My - đối thủ "truyền kiếp" của Ngọc Trinh. Trước những ồn ào từ dư luận, Khánh My đã lên tiếng thanh minh mình không phải là "yêu nhền nhện" đi cướp bồ hay xen vào chuyện tình cảm của bất cứ ai. Cô cũng khẳng định mình có quen biết vị đại gia này, còn chuyện người này có thích cô hay một ai khác cô cũng không kiểm soát được.Cô nàng cũng dính nghi án trước đây là "đào" ở quán karaoke. Sau khi cô và Ngọc Trinh có màn "đá đểu" nhau trên mạng xã hội, nhiều người mẫu khác như Diệu Huyền, Linh Chi, Khánh Ngọc,... đã lên tiếng bênh vực cô bạn Ngọc Trinh và "bóc mẽ" quá khứ không mấy tốt đẹp của Khánh My khi nói rằng Khánh My từng là nhân viên quán karaoke của N.W, mang mã số 182.

Cô nàng cũng dính nghi án trước đây là "đào" ở quán karaoke. 

Dù có nhiều lời đồn thổi nhưng tuyệt nhiên từ lúc bước chân vào showbiz đến nay Khánh My chưa bao giờ chia sẻ về vấn đề tình cảm cá nhân. Lí do cô nàng kín tiếng như thế vì… chưa có người yêu. 

Những khoảnh khắc sexy
Những khoảnh khắc sexy "chết người" của Hari Won
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thời gian gần đây khi dân mạng lan truyền một số hình ảnh sexy, nóng bỏng của Hari Won, nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng.
Angela Phương Trinh gặp sự cố chú thích nhầm tên tại Cannes
Angela Phương Trinh gặp sự cố chú thích nhầm tên tại Cannes
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh bị trang ảnh nổi tiếng thế giới Getty Images chú thích nhầm tên thành diễn viên người Malaysia Michelle Yeoh - Dương Tử Quỳnh
Theo:  khoevadep.com.vn copy link