Người mẫu Kỳ Hân: Bạn gái Mạc Hồng Quân là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngươi mẫu Kỳ Hân thời gian qua đã làm tốn không ít giấy mực của báo giới. Riêng chuyện tình cảm của cô cũng khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi ời

Kỳ Hân tên thật là Nguyễn Thị Mộng Điệp, sinh năm 1995, sở hữu chiều cao mà nhiều cô gái mơ ước. Năm 2012, mới 17 tuổi, Kỳ Hân từ quê nhà Sóc Trăng lên TP HCM lập nghiệp. Cô tự tin với chiều cao ấn tượng 1m78 nên quyết định chọn nghề người mẫu, đầu quân vào công ty của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Trong những năm đầu sự nghiệp, Kỳ Hân tham gia nhiều cuộc thi người mẫu lớn, nhỏ nhưng cô vẫn không được khán giả quan tâm. Thậm chí năm 2014, sau khi Kỳ Hân đoạt giải nhất Siêu mẫu châu Á tại Hàn Quốc, khi về nước truyền thông cũng rất thờ ơ, còn khán giả đồn đại cô mua giải.

Kỳ Hân tên thật là Nguyễn Thị Mộng Điệp, sinh năm 1995, sở hữu chiều cao mà nhiều cô gái mơ ước. 

Thời mới vào nghề, có quá nhiều lời chê bai nhan sắc của cô "vừa xấu vừa đen", điều này đã khiến cô cực kỳ tự ti và từ đó ấp ủ ước muốn được phẫu thuật thẩm mỹ. Cô nàng đã quyết định đi "tút" lại nhan sắc và trở lại với hình ảnh gợi cảm, xinh đẹp hơn xưa. Theo Kỳ Hân, trong showbiz nếu xấu thì sẽ khó có việc để làm, nhưng chỉ cần ngoại hình xinh đẹp thì cơ hội đóng phim, đóng quảng cáo đến nhiều hơn. Hiện tại, cô thấy cuộc đời mình như bước sang một trang khác khi những may mắn cứ lần lượt đến. Gu thời trang của người đẹp cũng thay đổi hoàn toàn. Cô biết cách phối hợp trang phục, phụ kiện hài hòa, tinh tế, tôn vẻ đẹp gợi cảm, tránh xa những bộ cánh lòe loẹt, quê mùa.

Nhan sắc thay đổi theo thời gian của Kỳ Hân.

Chuyện tình cảm của cô cũng khiến báo giới nhiều lần tranh cãi kịch liệt. Đầu tiên là mối tình với hot boy Huỳnh Anh. Khi Kỳ Hân còn là một người mẫu khá mới, chuyện tình cảm giữa hai người đã chớm nở. Chuyện tình của Huỳnh Anh và Kỳ Hân đã từng rất được quan tâm. Mối quan hệ kéo dài hơn 2 năm thì hai người "đường ai nấy đi", và cô mẫu sinh năm 1995 chính là người chủ động kết thúc tình yêu này. Sau khi chia tay, cả hai cũng đã trải qua một quãng thời gian buồn bã và đau khổ.

Mối tình đầu của cô là hot boy Huỳnh Anh.

Không nhiều người biết rằng Kỳ Hân đã từng hẹn hò với Phạm Hồng Nam - VĐV cầu lông điển trai, tài năng. Họ không hề công khai mối quan hệ nam nữ. Chính vì thế, nên hầu như ai cũng ngạc nhiên khi biết Hồng Nam và Kỳ Hân từng "tay trong tay". Nhiều người dự đoán rằng có lẽ cả hai chỉ có tình cảm thoáng qua và mối quan hệ này không kéo dài.

Không nhiều người biết rằng Kỳ Hân đã từng hẹn hò với Phạm Hồng Nam - VĐV cầu lông điển trai, tài năng. 

Chàng trai thứ ba của Kỳ Hân là Mạc Hồng Quân, có lẽ Quân là anh bạn trai "ồn ào" nhất của Kỳ Hân. Trước Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân đã từng có một chuyện tình đẹp với hot girl Ly Kute. Thế nhưng nó lại kết thúc trong ồn ào khi Ly Kute có bầu và anh chàng cầu thủ tuyên bố không chịu trách nhiệm với hai mẹ con hot girl. Tiếp đó, Mạc Hồng Quân lại bị bắt gặp có những hình ảnh thân mật với cô nàng "Tây Thi ngủ gật". Và gần như ngay sau đó, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân lại có tin đồn hẹn hò. Chuyện tình của cặp đôi nhận không ít "gạch đá" của người hâm mộ.

Chia sẻ chuyện hẹn hò cùng cầu thủ đào hoa Mạc Hồng Quân, chân dài Venus giãi bày lúc đầu bị nhiều anti fan vào chỉ trích, chửi bới hết sức thâm tệ nhưng người đẹp cho rằng không nên quá để tâm đến ý kiến dư luận. Đây cũng có thể coi như một lời thừa nhận khi trước đó mối quan hệ giữa chân dài và Mạc Hồng Quân còn là dấu chấm hỏi với nhiều người.

Chuyện tình của cặp đôi nhận không ít "gạch đá" của người hâm mộ.

Mới đây, hàng loạt người trong giới đã đồn đại việc nữ người mẫu Kỳ Hân sắp cưới bạn trai Mạc Hồng Quân. Trên trang cá nhân của mình, người mẫu Kỳ Hân đã đăng tải dòng trạng thái úp mở về việc mình không tham gia showbiz nữa, đồng thời chân dài này cũng mong cộng đồng mạng đừng lấy cô ra làm đề tài để bàn tán thêm. Chuyện kết hôn giữa Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vẫn đang khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi lớn.

Người đẹp 'kim cương' của showbiz: Lý Nhã Kỳ là ai?
Người đẹp 'kim cương' của showbiz: Lý Nhã Kỳ là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ là cái tên khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực bởi vẻ đẹp, sự tài giỏi và cả những scandal tai tiếng.
Qúy Bình 'án binh bất động', Chí Nhân 'tấn công phòng thủ'
Qúy Bình 'án binh bất động', Chí Nhân 'tấn công phòng thủ'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Qúy Bình "án binh bất động" thì Chí Nhân lại chọn cách "tấn công phòng thủ".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn