Nam ca sĩ Hong Kong rủ vợ sex "tập thể" tự tử để níu kéo hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chu Vĩnh Hằng đã dùng tính mạng để thuyết phục vợ quay về sau một chuỗi những tổn thương đã gây ra cho cô.

Những ngày gần đây, dư luận Hong Kong được phen xôn xao trước thông tin ca sĩ Chu Vĩnh Hằng có ý định nhảy lầu tự tử nhưng rất may đã được cứu sống.

Ngay sau đó, anh chàng này đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân: “Như, anh hiểu tất cả là lỗi của anh. Anh đã suýt chết, khi gần kề với cái chết, anh chỉ có thể nhớ về em và hai con của chúng ta. Có thể nào, em cho hai ta thêm một cơ hội, quay lại như ngày đầu bên nhau. Anh viết những lời này trên Facebook vì anh chấp nhận sự sỉ vả của tất cả. Sau 1 năm suy nghĩ, anh thực sự đối diện với sự thật, rằng anh đã quá sai lầm. Giây phút này đây, anh chỉ mong gia đình ta sum họp. Anh van cầu em một sự tha thứ”.

Được biết trước đó vào ngày 3/9  vợ anh là ca sĩ Triệu Tụng Như đã lên tiếng tố cáo Vĩnh Hằng lừa dối cô, ngoại tình với một người phụ nữ khác và thậm chí sau đó còn rủ vợ sex tập thể. Trước đó, vào ngày 24/8, thông tin nữ ca sĩ họ Triệu bị chồng đánh đến rách cằm cũng đã gây xôn xao dư luận.

Là giám đốc của một công ty người mẫu, chồng của Triệu Tụng Như – Chu Vĩnh Hẵng có quan hệ với nhiều “chân dài” và thường xuyên dính vào bê bối ngoại tình. Hiện tại, anh cặp kè với cô gái trẻ tên là Ruby. Khi bị vợ phát hiện, Chu Vĩnh Hằng không những không hối hận mà còn quay sang rủ vợ “sex tập thể” cùng với mình và Ruby.

Tháng 6 năm ngoái, do quá đau khổ vì người chồng bội bạc, Triệu Tụng Như quyết định tự tử nhưng không thành. Ngày 24/8, nữ ca sĩ phải nhập viện vì bị chồng tấn công, xô mạnh dẫn đến rách cằm. Triệu Tụng Như phải đến bệnh viện để cầm máu và khâu ba mũi. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Chu Vĩnh Hằng hành hung vợ. Kể từ khi hẹn hò với Ruby trong hơn một năm qua, việc đánh vợ  với anh ta đã trở thành một thói quen.

Không chỉ như thế, Chu Vĩnh Hằng còn thoải mái cho nhân tình xuất hiện trong nhà mình và đe dọa Triệu Tụng Như. Kể từ khi mọi chuyện vở lỡ, Ruby thường xuyên gặp mặt nữ ca sĩ để uy hiếp cô sớm ly hôn, thậm chí có lần Ruby còn dùng tiền của Chu Vĩnh Hằng mua quà cho con gái để sắm sửa cho riêng mình.

Vợ chồng Chu Vĩnh Hằng thời mặn nồng.

Trước những cáo buộc của vợ, Chu Vĩnh Hằng bị phạt tù 2 tháng, chịu quản thúc 18 tháng. Theo một nguồn tin, sau khi vợ chồng ly thân, Chu Vĩnh Hằng sang Đại lục mở một trung tâm yoga ở Thâm Quyến kinh doanh. Anh này thậm chí vẫn tiếp tục đi lại với cô bồ Ruby, cả hai sống tại một biệt thự sang trọng.

Tuy nhiên anh chàng vẫn tìm mọi cách mong vợ cũ quay lại, anh thường xuyên nhờ phóng viên viết bài nhờ hàn gắn với vợ, tuy nhiên Triệu Tụng Như đã đáp lại một cách lạnh lùng: “Nhân duyên không còn, không cần níu kéo, bát nước đổ đi làm sao vớt lại cho đầy”.

Diễn viên Triệu Tụng Như và ca sĩ Chu Vĩnh Hằng quen biết nhau từ năm 2004. Họ sống chung sau vài tháng hẹn hò. Nhưng cuộc sống tình cảm của Tụng Như chưa bao giờ êm ả. Cưới chồng không lâu, cô phát hiện anh nghiện ma túy và bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi tàng trữ ma túy. Chu Vĩnh Hằng lĩnh án 18 tháng tù, Tụng Như vẫn ở bên anh không thay đổi tình cảm.

Năm 2010, cô sinh con gái đầu lòng và cũng năm này tổ chức đám cưới. Không ngờ sau đó nửa năm, Vĩnh Hằng phát hiện có khối u não và phẫu thuật. Tụng Như một thân nuôi chồng con. Năm 2013, cả hai có thêm bé gái thứ hai. Lúc đó, trên báo, Vĩnh Hằng gửi lời cảm ơn chân thành đến người vợ thủy chung son sắc.Tuy nhiên do một phút cảm nắng với chân dài Rubby mà gia đình anh rơi vào bi kịch.

Vợ chồng  Beckham đang từng bước chuẩn bị cho kế hoạch ly hôn?
Vợ chồng Beckham đang từng bước chuẩn bị cho kế hoạch ly hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cả hai đang rao bán thương hiệu thời trang của mình khiến nhiều người nghi ngờ rằng họ đang chuẩn bị cho việc lý hôn.
"Hoàng Dung 1983": Tuổi thơ cực khổ và cái chết vì tình ở tuổi 26
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên trải qua tuổi thơ cơ cực và cuối cùng chọn cái chết vì tình ở tuổi 26.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn