Vân Trang bất ngờ khoe được cầu hôn vì Victor Vũ cưới Ngọc Diệp?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc Vân Trang bất ngờ khoe ảnh được bạn trai đại gia cầu hôn khiến nhiều người cho rằng có liên quan đến đám hỏi cùng ngày của “tình cũ”của cô.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên “Cô dâu đại chiến” khiến các fan không khỏi xuýt xoa khi cô nàng bất ngờ khoe những bức ảnh trong buổi lễ cầu hôn đầy lãng mạn của cô và bạn trai.

Vân Trang viết: “Cám ơn anh vì tất cả! Vẫn câu nói cách đây gần một năm: 'Em muốn trở nên dở tệ đi để được bên cạnh anh, để được anh che chở, bảo vệ và dạy bảo cho em”.

Tối 2/10, cặp đôi có hẹn nhau đi ăn tối nhưng người yêu Vân Trang đã bí mật tổ chức thành buổi tiệc cầu hôn. Anh còn mời rất nhiều người bạn bè thân thiết đến chứng kiến giây phút trọng đại.

Nữ diễn viên quá bất ngờ và hạnh phúc khi được bạn trai quỳ gối và trao nhẫn kim cương. 

Ông xã tương lai của cô tên Quân, là một doanh nhân Việt kiều, có quốc tịch Australia. Cả hai gắn bó bên nhau đã hơn một năm. Vân Trang từng tâm sự ở bên anh cô học được tình chu toàn, quyết đoán, sắp xếp thời gian khoa học.

Cả hai dự định sẽ làm đám hỏi vào cuối năm và đám cưới vào tháng 3 năm sau.

Những hình ảnh trong lễ cầu hôn của Vân Trang với bạn trai bên cạnh sự ngưỡng mộ từ phía cộng đồng mạng nhiều người còn đặt ra một thắc mắc khác. Xưa nay Vân Trang vốn là người kín đáo, ít công khai về chuyện đời tư, bất ngờ cô nàng lại rất cởi mở chia sẻ những chuyện rất cá nhân trên mạng xã hội và có một sự trùng hợp là Vân Trang khoe khoảnh khắc hạnh phúc của mình chỉ ít giờ sau khi những hình ảnh về đám hỏi của Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp lan tràn khắp các trang báo. Phải chăng Vân Trang đang muốn nhắn nhủ với người cũ rằng cô cũng có sự lựa chọn và hạnh phúc của riêng mình khi Victor Vũ tìm được người phụ nữ đich thực của đời anh?

Thời điểm tham gia "Cô dâu đại chiến", người đẹp 9X cũng làm dấy lên tin đồn với Victor Vũ. Trong một lần trả lời phỏng vấn, đạo diễn hào hoa này lấp lửng “Giữa tôi và Vân Trang hơn cả tình bạn…” và Vân Trang nói “Anh ấy có lối chỉ đạo diễn xuất rất nhẹ nhàng và tâm lý, thật khó để tìm vị đạo diễn hiểu diễn viên như thế”. Vân Trang cũng thừa nhận “Victor Vũ là người đàn ông tốt”. Cả hai cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện khiến cho tin đồn càng có cơ sở. 

Tuy nhiên, Victor Vũ là đạo diễn nổi tiếng đào hoa, mỗi bộ phim của anh lại gắn với một bóng hồng, nên sau đó nghi vấn tình cảm với Vân Trang cũng đi vào quá vãng khi anh phát biểu rằng:"Theo thời gian, mối quan hệ giữa tôi và Vân Trang là một tình bạn chân thành. Cô ấy là một diễn viên trẻ, tài năng và sẽ còn tiến xa hơn nữa. Nhưng với tôi, Vân Trang là một người bạn tốt”. Victor Vũ cũng bị phát hiện đang hẹn hò với Đinh Ngọc Diệp và mới đây mối quan hệ này cũng có một cái kết đẹp bằng đám hỏi hoành tráng.

"Người cũ" tìm được điểm dừng cho cuộc đời nên Vân Trang cũng không ngần ngại công bố cô đang vô cùng hạnh phúc.

Những hình ảnh đẹp nhất trong đám hỏi Victor Vũ- Đinh Ngọc Diệp
Những hình ảnh đẹp nhất trong đám hỏi Victor Vũ- Đinh Ngọc Diệp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tình yêu của cặp đôi "trai tài gái sắc" đã chính thức đi đến cái kết đẹp bằng lễ ăn hỏi hoành tráng.
Vân Trang sẽ kết hôn vào cuối năm nay với bạn trai đại gia?
Vân Trang sẽ kết hôn vào cuối năm nay với bạn trai đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo nguồn tin riêng, được biết cuối năm nay Vân Trang và bạn trai sẽ chính thức tổ chức lễ cưới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn