Nhan sắc bạn gái "hot girl bán bánh giò" của Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng với chuyện tình cảm đang là tâm điểm chú ý, sự trong sáng, thánh thiện, nụ cười tỏa nắng của Nhã Phương cũng làm người ta không thể quên.

Bằng lối diễn ngọt ngào, giản dị, vẻ ngoài thánh thiện với nụ cười sáng trong, Nhã Phương đang là gương mặt trẻ đầy triển vọng, là cái tên có sức hút với nhiều đạo diễn.

Sinh năm 1990,  Nhã Phương xuất thân là một sinh viên trường ĐH Sân Khấu Điện Ảnh và từng tham gia nhiều bộ phim lớn nhỏ nhưng mãi đến khi phim ngắn "Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò" gây sốt trên mạng thì cô mới được mọi người chú ý đến. 

Ngay lập tức, Nhã Phương trở thành cái tên thu hút giới trẻ qua các bộ phim: Vừa đi vừa khóc, Tuổi thanh xuân, Quả tim máu,... bởi vẻ đẹp trong sáng, dễ thương .

Dù trước đó có đóng một vài bộ phim, nhưng có lẽ phải đến khi hóa thân vào cô Thêu si tình trong "Vừa đi vừa khóc" Nhã Phương mới dành được sự yêu mến đông đảo từ phía công chúng. Đây là bước đà để sau đó cô tiếp tục vào vai Linh trong bộ phim gây tranh cãi " Tuổi thanh xuân" hơp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Vẻ đẹp trong sáng của Nhã Phương thực sự quá phù hợp cho tạo hình nhân vật Linh, khiến khán giả không thể rời mắt.

Những ngày gần đây, cái tên Nhã Phương lại được làm nóng hơn bao giờ hết bằng chuyện "phim giả tình thật" với danh hài Trường Giang, khi cả hai công khai tay trong tay xuất hiện tại lễ ra mắt phim "49 ngày" và rò  rỉ bức ảnh chàng ôm hôn nàng thắm thiết.

Nói về chuyện tình cảm đang gây sốt, "hot girl bánh tráng trộn" cho biết: " "Tôi mong mọi người hãy quan tâm tới bộ phim, chứ đừng đi tìm câu trả lời cho việc nghi án là thật hay giả", cô nói. Diễn viên 9X còn cho biết thêm, cô hoạt động trong nghề đã 6 năm và chưa bao giờ dùng đến scandal để tạo sự chú ý. Cô không chọn cách này để có được danh tiếng. ".

Nhã Phương tiết lộ, cô rất sợ đóng chung với diễn viên hài như anh bởi cô rất dễ bị mất tập trung trong lúc quay phim. Trên trường quay, Trường Giang luôn vui vẻ đùa giỡn với cô và tất cả mọi người trong ê kíp.

Về phía Trường Giang anh cho biết: " "Chúng tôi chưa hề khẳng định quen nhau, tất cả chỉ là phỏng đoán. Nếu nói chúng tôi đang yêu nhau thì đúng là như vậy, mà nói cả hai đang PR cho phim cũng đúng. Chúng tôi đều là diễn viên chuyên nghiệp nên có thể diễn ở ngoài đời. Nếu nhà sản xuất yêu cầu tạo chiêu PR, tôi và Phương sẵn sàng nắm tay nhau đi ăn trên phố. Tại sao mọi người không nghĩ, tôi biết có phóng viên đi theo và cố tình ôm hôn Phương?".

 

Dù người trong cuộc chưa lên tiếng khẳng định nhưng hầu hết người hâm mộ đều mong chuyện giữa Nhã Phương và Trường Giang là sự thật và sớm có cái kết đẹp.

Sao Việt chia sẻ về cha mẹ trong ngày Vu Lan
Sao Việt chia sẻ về cha mẹ trong ngày Vu Lan
(Giải trí) - (Phunutoday) -Nhân ngày lễ Vu Lan các sao Việt đồng loạt bày tỏ tình cảm với đấng sinh thành trên trang cá nhân.
Nhã Phương và người yêu Trường Giang hội ngộ Mr Đàm
Nhã Phương và người yêu Trường Giang hội ngộ Mr Đàm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vừa thừa nhận yêu nhau, Nhã Phương - Trường Giang đã công khai tình tứ xuất hiện, hội ngộ cùng Đàm Vĩnh Hưng tại sân bay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link