Nhã Phương và người yêu Trường Giang hội ngộ Mr Đàm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa thừa nhận yêu nhau, Nhã Phương - Trường Giang đã công khai tình tứ xuất hiện, hội ngộ cùng Đàm Vĩnh Hưng tại sân bay.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải những hình ảnh anh tạp dáng "tự sướng" chụp hình nhắng nhít cùng cặp đôi "hot" nhất hiện nay Nhã Phương - Trường Giang. Cả ba không ngần ngại "ôm vai bá cổ" chụp hình ngay tại sân bay, giữa chốn đông người.

dam vinh hung phunutoday1

dam vinh hung phunutoday2

dam vinh hung phunutoday3

dam vinh hung phunutoday4

dam vinh hung phunutoday5

Thừa nhận yêu nhau, Nhã Phương - Trường Giang hội ngộ Mr Đàm.

Chuyện tình yêu của Nhã Phương và Trường Giang đã làm xôn xao cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua. Rất nhiều người nghi rằng liệu đây có phải là chiêu trò PR phim hay là tình cảm thật của hai người?

Tuy nhiên, Nhã Phương đã lên tiếng khẳng định cô không đem chuyện tình cảm ra để PR vì như vậy là xem thường bản thân và đối phương. Điều này khiến người hâm mộ có câu trả lời rằng Nhã Phương đã thừa nhận tình cảm dành cho Trường Giang là thật.

Nhã Phương khẳng định tình cảm với Trường Giang là thật
Nhã Phương khẳng định tình cảm với Trường Giang là thật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuối cùng, nhân vật chính của chuyện tình "49 ngày" cũng chính thức lên tiếng về chuyện "phim giả tình thật".

 

Ngọc Trinh gây sốc với ảnh khỏa thân toàn bộ và gương mặt khác lạ
Ngọc Trinh gây sốc với ảnh khỏa thân toàn bộ và gương mặt khác lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuy nhiên, trong bộ ảnh này khỏa thân hoàn toàn này, Ngọc Trinh bị đánh giá là khá phản cảm và dung tục.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link