Nhan sắc gây sốc của Thảo Trang ngày chưa vào showbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Vợ cũ" của Phan Thanh Bình sở hữu gương mặt thô cùng nước da đen nhẻm khi chưa bước chân vào showbiz.

Những ngày gần đây, dư luận bất ngờ trước thông tin Thảo Trang và Phan Thanh Bình bất ngờ ly hôn. Cả hai chia tay sau thời gian dài gắn bó với nhau. Không ít người cho rằng, chính vì Phan Thanh Bình xuống dốc về sự nghiệp và việc Thảo Trang lấn sân vào showbiz khiến cho hai người nảy sinh nhiều mâu thuẫn và chia tay.

Thảo Trang tên đầy đủ là Huỳnh Thảo Trang, sinh năm 1987. Người đẹp Đồng Tháp được công chúng biết đến khi kết hôn với tiền đạo Phan Thanh Bình vào năm 2009. Trái ngược với những hình ảnh quyến rũ, xinh đẹp của bà mẹ một con trong hiện tại, khi mới kết hôn người đẹp sinh năm 1987 sở hữu nhan sắc không mấy nổi bật, với khuôn mặt thô và nước da "đen nhẻm".

Nhan sắc

Trước khi bước chân vào showbiz, Thảo Trang sở hữu gương mặt bầu bĩnh, nước da ngăm đen cùng cánh mũi không được thon gọn.

Nhan sắc

Vẻ giản dị có phần "quê mùa" của thiếu nữ miền Tây.

Nhan sắc

Nhan sắc

Từ khi hẹn hò cùng tiền đạo Phan Thành Bình, Thảo Trang cũng chỉn chu hơn về nhan sắc tuy nhiên gương mặt của cô vẫn có nhiều đường nét thô, khác hẳn vẻ xinh đẹp, quyến rũ và sắc sảo hiện tại.

Nhan sắc

Từ khi bước chân vào showbiz làm người mẫu Thảo Trang từ cô gái quê mùa, chân chất đã lột xác trở thành cô nàng xinh đẹp và sành điệu. Nước da đen, gương mặt hiện hậu được thay bằng làn da trắng sáng cùng vẻ hài hòa trên gương mặt.

Nhan sắc

Sau khi sinh con, Thảo Trang tích cực "lấn sâu" vào các chương trình giải trí như tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013, "Bước nhảy hoàn vũ" 2014 và thử sức trong lĩnh vực nghệ thuật thứ 7. Bà mẹ một con ngày càng quyến rũ, gợi cảm và sành điệu hơn.

Nhan sắc

Mới đây, thông tin Huỳnh Thảo Trang và Phan Thanh Bình ly hôn sau 6 năm chung sống và 11 năm yêu nhau đã khiến người hâm mộ cảm thấy nuối tiếc. Bởi Thảo Trang và Thanh Bình tuy không nổi tiếng như Công Vinh-Thủy Tiên nhưng họ cũng được coi là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt.

Chuyên bị
Chuyên bị "dìm hàng", Kỳ Duyên gượng gạo khi chụp cùng Huyền My
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thoải mái và tươi tỉnh khi chụp hình một mình nhưng Kỳ Duyên lại khá "biểu cảm lạ" khi chụp cùng Huyền My.
Trấn Thành gây
Trấn Thành gây "sốc" với lý do sẽ không bao giờ bỏ rơi Mai Hồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành lần đầu đã có những chia sẻ thắng thắn về lý do tại sao không bao giờ bỏ rơi Mai Hồ và con trai cô?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn