Những cặp "Thúy Kiều - Thúy Vân" đình đám nhất showbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Họ là những cặp chị em "mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười" của showbiz Việt với tài năng và nhan sắc đều thuộc diện hàng đầu.

Thúy Hằng  - Thúy Hạnh

thúy hằng thúy hạnh

Thúy Hằng - Thúy Hạnh là cặp chị em song sinh nổi tiếng nhất làng catwalk Việt Nam. Sinh năm 1978, thành danh trên sàn diễn vào năm 16 tuổi, Thúy Hằng  - Thúy Hạnh là lứa người mẫu đầu tiên của Hà Nội gây dựng được tên tuổi ra toàn quốc cùng sự nghiệp thời trang vững chắc cho đến ngày hôm nay. 

Nổi tiếng với phong cách trình diễn "độc nhất vô nhị", mạnh mẽ, cá tính, ăn ý và đầy biến hóa, Thúy Hằng - Thúy Hạnh không chỉ tạo dựng thương hiệu cho riêng mình mà còn đào tạo một thế hệ người mẫu trẻ cho làng thời trang Việt.

thúy hằng thúy hạnh

Hiện tại, cả hai vẫn theo đuổi con đường thời trang với việc gây dựng công ty quản lý và đào tạo người mẫu Elite Việt Nam và BB Plus. Thúy Hạnh hoạt động rộng hơn chị trong vai trò MC, giám khảo chương trình truyền hình thực tế và có sự nghiệp thành công hơn. Hiện cả Thúy Hằng và Thúy Hạnh đều đã lập ra gia đình và sống hạnh phúc cùng chồng con.

Phương Linh - Phương Ly

phương linh phương ly

Hai chị em ca sĩ Phương Linh - Phương Ly luôn là cái tên tìm kiếm hot nhất trên mạng xã hội. Cả hai đều sở hữu nhan sắc rực rỡ và khả năng ca hát tốt. Nếu như Phương Linh đẹp rạng ngời, hoàn hảo và kiêu sa thì Phương Ly lại trẻ trung, đáng yêu và ngọt ngào. 

phương linh phương ly

Tuy nhiên, về tài năng, Phương Ly vẫn bị xem là cái bóng của chị. Sự thành công quá lớn của Phương Linh cùng với việc cô khá nuông chiều em gái bé bỏng khi hai chị em tự lập tại Sài Gòn khiến Phương Ly "chậm lớn". Cho đến hiện tại, Phương Linh đã có sự nghiệp rực rỡ, còn Phương Ly vẫn đang loay hoay tìm một vị trí vững chắc trong làng giải trí Sài Gòn.

Mai Thu Trang - Mai Thu Huyền

mai thu trang mai thu huyền

Mai Thu Trang không hoạt động trong làng giải trí nhưng cô không phải người lạ với truyền thông. Nhan sắc là điểm nổi trội nhất khiến Mai Thu Trang chưa bao giờ bị lu mờ khi đứng cạnh cô em gái nổi tiếng là Mai Thu Huyền.

mai thu trang mai thu huyền

Sở hữu vẻ đẹp mặn mà, sang trọng, Mai Thu Trang kết hôn sớm và có một cuộc sống gia đình viên mãn. Trong khi đó Mai Thu Huyền lại có nhiều mối lương duyên với nghệ thuật. Cô vừa song song điều hành một công ty truyền thông vừa tham gia các dự án nghệ thuật phù hợp. Mỗi khi hai chị em xuất hiện cùng nhau, ai cũng phải trầm trồ với vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành tựa Thúy Kiều - Thúy Vân của họ.

Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm

thiều bảo trang thiều bảo trâm

Thiều Bảo Trang thành danh từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên, nhưng tài năng của cô không được bàn tới nhiều như những ồn ào tình cảm đồng giới với nhạc sĩ Phương Uyên. Sự hỗ trợ đắc lực của Phương Uyên là bàn đạp để Thiều Bảo Trang tiến sâu vào showbiz, và sau đó là đưa cô em  gái Thiều Bảo Trâm vào êm như ru. 

thiều bảo trang thiều bảo trâm

Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng nhờ ngoại hình xinh đẹp và khả năng ca hát tốt. Nhờ vậy mà nhóm nhạc Bee.T của hai chị em do đích thân Phương Uyên làm bầu show đã gặt hái được nhiều thành công  trên các sân khấu lớn.

thiều bảo trang thiều bảo trâm

Cho đến nay, cặp chị em này là cái tên nổi nhất tại thị trường giải trí Sài Gòn.

Yến Trang - Yến Nhi

yến trang yến nhi

Hai chị em Yến Trang - Yến Nhi là một hiện tượng hiếm của showbiz. Yến Trang - Yến Nhi đã biết đến sự nổi tiếng khi còn là thành viên của nhóm Mây Trắng. Sau khi nhóm tan vỡ, hai chị em tiếp tục hát song ca với tên nhóm Song Yến. Nhưng chỉ đến khi tách ra solo, họ mới gặt hái được thành công thực sự cho riêng mình. 

yến trang yến nhi

So với cô em, cô chị Yến Trang nổi trội hơn về mọi mặt, từ sắc vóc, tài năng đến sự thành công. Yến Trang không chỉ giành giải Quán quân Bước nhảy hoàn vũ mà còn dấn thân phim ảnh và rất thành công.

Trong khi đó, Yến Nhi không tạo ra được bản hit nào đáng chú ý kể từ khi solo. Cô cũng lấn sâu vào việc thẩm mỹ quá đà khiến gương mặt không còn xinh đẹp như trước. Mặc dù vậy, tình cảm của hai chị em vẫn không bị sứt mẻ. Đi đâu họ cũng vẫn song hành cùng nhau và Yến Nhi luôn dành một sự ngưỡng mộ dành cho chị gái của mình.

yến trang yến nhi

Huyền Thư - Thư Huyền

huyền thư thư huyền

Cặp song sinh này từng được mệnh danh là Thúy Hằng - Thúy Hạnh thứ 2 của làng catwalk. Xuất thân từ Hải Phòng, hai chị em lập nghiệp tại Hà Nội và nhanh chóng có được tiếng tăm nhờ ngoại hình bắt mắt và phong cách trình diễn chuyên nghiệp.

huyền thư thư huyền

Tuy nhiên, sự nghiệp của cả hai nhanh chóng khép lại khi Huyền Thư vội vàng yêu rồi cưới ca sĩ trẻ Anh Tuấn rồi rời xa showbiz để tập trung lo cho gia đình. Mình Thư Huyền vẫn theo nghiệp người mẫu, song việc trình diễn solo của cô đã không gây được ấn tượng như khi trình diễn với em gái năm xưa.

huyền thư thư huyền

Hiện tại, Thư Huyền vẫn là một người mẫu ở Hà Nội. Cô xuất hiện khá đều đặn tại các Tuần lễ thời trang Việt Nam, song vị trí vedette đã không thể lấy lại được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn