Những điều chưa biết về người chồng hơn 21 tuổi của BTV Vân Anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là một trong những người nổi tiếng của Ban thời sự nhưng BTV Vân Anh khá kín tiếng về đời tư của mình.

BTV Vân Anh một trong những BTV nổi tiếng của bản tin thời sự 19h được nhiều người biết đến nhưng cô khá kín tiếng về đời tư của mình. Vân Anh sinh năm 1975, với kinh nghiệm và tinh thần cầu tiến, cô luôn là BTV - MC hoạt bát, khéo léo trong các chương trình thời sự trực tiếp.

vân anh
BTV Vân Anh 

Người bạn đời của BTV Vân Anh là PGS. TS Nguyễn Văn Thạch, sinh năm 1954. Ông từng đảm nhận chức vụ Phó giám đốc Bệnh viện Việt Đức và được Bộ trưởng Bộ Y Tế trao bằng khen tháng 11/2015. PGS Thạch được giới y học Việt Nam tôn vinh là người có “đôi tay vàng” trong lĩnh vực phẫu thuật cột sống và là người tiên phong xây dựng nên Khoa Phẫu thuật Cột sống của Bệnh viện Việt Đức.

Trong một lần chia sẻ về ông xã, Vân Anh cho biết: "Chồng tôi là một bác sĩ, hàng ngày vẫn luôn gặp biết bao số phận khó khăn, có những nông dân bị mắc bệnh hiểm nghèo phải bán hết đồ đạc trong nhà, có người không có tiền phải vay nợ chồng chất…

Thế nên, khi biết vợ tham gia những hoạt động xã hội, anh động viên và vẫn nói rằng, hãy làm tất cả những gì có thể, dù là một việc rất nhỏ thôi nhưng là nhỏ với mình, còn với những người có hoàn cảnh thì mọi sự giúp đỡ, mọi lời động viên đều luôn đáng quý".

Chia sẻ về người bạn đời của mình trên báo chí, PGS.TS Nguyễn Văn Thạch không giấu được sự tự hào: “ Công việc của bà xã tôi chẳng nhàn hơn tôi là mấy, thậm chí còn bận rộn hơn. Nhưng nhờ vợ khéo tài co kéo và sắp xếp công việc nên cũng tranh thủ chăm sóc con cái, còn tôi thì dành nhiều thời gian chăm sóc bệnh nhân ”. 

Tuy công việc bận rộn nhưng cả hai vợ chồng BTV Vân Anh đều cố gắng dành thời gian bên con và đề ra những phương pháp hợp lý nhằm nuôi dạy hai cậu con trai trở thành những thanh niên năng động, giỏi giang, có nhân cách tốt. 

Cô từng tâm sự: "Tôi và chồng tôi đều có chung quan điểm dạy con, đó là sống ở trên đời phải biết yêu thương, chia sẻ với những người xung quanh. Đơn giản nhất là những quyển truyện con đã đọc, những đồ chơi cũ của con, với con những thứ đó là cũ rồi nhưng với nhiều bạn nhỏ khác thì là mới. Thế nên con cần chia sẻ, tặng cho các bạn…", 

vân anh
BTV Vân Anh bên chồng.
vân anh
 
vân anh
Gia đình hạnh phúc của BTV Vân Anh.
Sự thật chuyện 'bé' Xuân Mai lấy chồng đại gia hơn nhiều tuổi
Sự thật chuyện 'bé' Xuân Mai lấy chồng đại gia hơn nhiều tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, thông tin Xuân Mai đã chính thức lên xe hoa với chồng đại gia được nhiều người quan tâm.
Chân dung em trai ít người biết đến của Quyền Linh
Chân dung em trai ít người biết đến của Quyền Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là anh em cùng cha khác mẹ nhưng Quyền Linh và Quyền Lộc lại có hai cuộc đời, hai số phận khác nhau
Bà Tưng tiết lộ bí mật 'cực sốc' về Mạc Hồng Quân sau đám cưới
Bà Tưng tiết lộ bí mật 'cực sốc' về Mạc Hồng Quân sau đám cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà Tưng có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm và một thời từng yêu Mạc Hồng Quân sau khi cầu thủ 9X vừa tổ chức đám hỏi.
Sai lầm nghiêm trọng khi sử dụng nghệ làm đẹp
Sai lầm nghiêm trọng khi sử dụng nghệ làm đẹp
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nghệ có tác dụng làm đẹp da rất tốt nhưng nếu dùng không đúng cách sẽ bị phản tác dụng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn