Những hình ảnh xúc động trong đám tang MC Quang Minh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đông đảo người thân, bạn bè và người hâm mộ đã xót xa, thương cảm cho số phận của MC Quang Minh.

quang minh3

MC Quang Minh đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12h50 ngày 28/7 tại nhà riêng sau hơn 1 tuần "chiến đấu", chống chọi với căn bệnh suy thận và suy gan. Nhiều người đã bày tỏ niềm thương tiếc và gửi lời vĩnh biệt chàng trai đáng mến, dễ thương này. 

quang minh4

Lễ khâm liện nam MC điển trai này sẽ diễn ra vào lúc 6h sáng ngày 29/7. Linh cữu của anh được đặt ở nhà riêng 2 ngày, sau đó được đưa đi chôn cất ở nghĩa trang Đa Phước.

quang minh1

Gương mặt thất thần của mẹ và em gái MC Quang Minh.

quang minh2

Bình tĩnh là vậy nhưng trước linh cữu con trai, bà đã không kìm nén được nước mắt. 

quang minh5

Trong khi bố của MC Quang Minh nén nỗi đau mất con trong lòng thì em gái nam MC (áo xanh) lại khóc nức nở vì thương anh trai. 

quang minh6

Ông lặng lẽ ngồi một góc nhớ thương con trai.

quang minh7

Một người bạn thân của nam MC điển trai đã không giấu nổi nước mắt khi nhìn mặt anh lần cuối.

quang minh8

Là trụ cột trong gia đình, bố MC Quang Minh luôn bình tĩnh.

quang minh9

Sau một tuần đau bụng và sốt nhẹ, Lê Lưu Quang Minh phát hiện mang bệnh suy gan dẫn đến suy thận. Ngày 18/7 anh nhập viện và được đưa vào khoa Cấp cứu - Hồi sức tích cực - Chống độc người lớn tại Bệnh viện Nhiệt Đới, TP.HCM. 

quang minh10

Theo như những người bạn của Quang Minh, từ ngày 26/7 vừa qua, sức khỏe của MC Quang Minh đã chuyển hướng xấu quá nhanh.  Mặc dù được các y bác sỹ tận tình cứu chữa và gia đình nỗ lực giành giật sự sống từng ngày nhưng sức khỏe của  anh vẫn không có tiến triển theo chiều hướng khả quan. 

quang minh11

Lê Lưu Quang Minh sinh năm 1988. Với tính cách vui vẻ, hoạt ngôn anh đến với nghề MC sau khi tốt nghiệp trường Đại học Hoa Sen TP.HCM. Ngoài khả năng ăn nói, Quang Minh còn được khán giả truyền hình yêu mến bởi gương mặt ăn ảnh, lối dẫn hóm hỉnh, hài hước.

MC Quang Minh sẽ được an táng tại nghĩa trang Đa Phước
MC Quang Minh sẽ được an táng tại nghĩa trang Đa Phước
(Giải trí) - (Phunutoday) - Linh cữu của MC Quang Minh được đặt ở nhà riêng 2 ngày, sau đó được đưa đi chôn cất ở nghĩa trang Đa Phước vào lúc 14h chiều ngày 30/7.
MC Quang Minh đã qua đời sau hơn 1 tuần
MC Quang Minh đã qua đời sau hơn 1 tuần "chiến đấu" với bạo bệnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau gần 1 tuần "chiến đấu" với cơn bạo bệnh, MC Quang Minh đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12h50 ngày 28/7 tại nhà riêng.
Theo:  khoevadep.com.vn