MC Quang Minh đã qua đời sau hơn 1 tuần "chiến đấu" với bạo bệnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau gần 1 tuần "chiến đấu" với cơn bạo bệnh, MC Quang Minh đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12h50 ngày 28/7 tại nhà riêng.

Mới đây nhất, người thân và bạn bè thân thiết của MC Quang Minh đã thông báo tin buồn rằng anh đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12h50 ngày 28/7 tại nhà riêng sau gần 1 tuần "chiến đấu", chống chọi với cơn bạo bệnh. 

quang minh4

MC Quang Minh đã qua đời sau hơn 1 tuần "chiến đấu" với bạo bệnh

Theo như những người bạn của Quang Minh, từ ngày 26/7 vừa qua, sức khỏe của nam MC điển trai đã chuyển hướng xấu quá nhanh.  Mặc dù được các y bác sỹ tận tình cứu chữa và gia đình nỗ lực giành giật sự sống từng ngày nhưng sức khỏe của  anh vẫn không có tiến triển theo chiều hướng khả quan. Sáng nay bác sỹ đã khuyên gia đình nên đưa anh về nhà và chuẩn bị tin thần cho sự việc xấu nhất.

quang minh1

Hôm 22/7 câu chuyện về chàng MC trẻ tên Lê Lưu Quang Minh (sinh năm 1988) bất ngờ mắc bệnh viêm gan cấp và tính mạng đang nguy kịch đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ từ người thân, bạn bè cho đến cộng đồng mạng. Nguyên nhân khiến chàng MC trẻ viêm gan cấp được cho là đã uống thuốc tăng cơ bắp. Khi vừa phát hiện bệnh thì bệnh tình chuyển biến quá nhanh, sau vài ngày đã phải vào viện cấp cứu và hôn mê kèm nhiều cơn co giật. Sau gần một tuần chống chọi, chàng MC trẻ đã mãi mãi ra đi.

MC Quang Minh bị trả về nhà trong tình trạng đang nguy kịch
MC Quang Minh bị trả về nhà trong tình trạng đang nguy kịch
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Quang Minh đã bị bệnh viện trả về nhà trong tình trạng nguy kịch. Gia đình, bạn bè đang hết sức lo lắng cho bệnh tình của anh.
MC Quang Minh giành lấy từng giờ sống chỉ sau 3 ngày phát bệnh
MC Quang Minh giành lấy từng giờ sống chỉ sau 3 ngày phát bệnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hiện tại, bác sĩ chẩn đoán Minh chỉ có khoảng 10% cơ hội hồi phục.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn