Những mỹ nhân 9X xứ Hàn chào thua mỹ nhân 9X Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 5 mỹ nhân 9x được gọi là những thiên thần đương đại hot nhất xứ Hàn nhưng xem ra vẫn kém sắc so với các mỹ nhân 9x của showbiz Việt.

Yoona và Chi Pu

Mới đây, khi cùng SNSD sang Việt Nam giao lưu, Yoona khiến không ít người thất vọng bởi gương mặt kém sắc hơn rất nhiều trên ảnh dù đã trang điểm kỹ càng. Bức ảnh cả nhóm chụp cùng MC Jennifer Phạm cho thấy không thành viên nào trong nhóm đẹp bằng nữ MC 8x của Việt Nam.

Yoona nhiều năm liền giữ vị trí thiên thần của làng Kpop. Nữ ca sĩ có gương mặt đẹp gần như tự nhiên nhất nhóm nhạc lừng danh SNSD giữ một lượng fan hâm mộ khổng lồ ở Việt Nam bởi gương mặt trong veo tựa nữ thần. 

yoona

yoona

yoona

Ca sĩ kiêm diễn viên Chi Pu một thời được ví là Yoona của Việt Nam nhờ vẻ đẹp trong trẻo và gu thời trang tương tự ngôi sao Hàn Quốc. Nhưng khi đặt những bức ảnh của Chi Pu cạnh Yoona, không khó để nhận ra Chi Pu xinh đẹp hơn Yoona rất nhiều. Những đường nét trên khuôn mặt Chi Pu cũng hoàn hảo và tự nhiên hơn thiên thần xứ Kim Chi.

chi pu

chi pu

chi pu

Krystal và Lê Trương Ngọc Thảo

Thành viên xinh đẹp của nhóm F(x) cũng nằm trong Top những mỹ nhân có gương mặt tự nhiên đẹp nhất làng giải trí Hàn Quốc. So với những bức hình thơ ấu, chỉ duy nhất chiếc mũi của Krystal là thay đổi, còn lại đều là những đường nét mộc xinh đẹp, nhất là đôi môi hờn dỗi với nụ cười ngọt ngào. 

krystal

krystal

krystal

Nữ diễn viên của Căn hộ số 69 - Lê Trương Ngọc Thảo có ngoại hình khá giống với Krystal, nhất là nụ cười. Điểm đáng chú ý là gương mặt của Ngọc Thảo không có được công nghệ make up kiểu Hàn hoàn hảo nhưng cô vẫn rạng ngời. Dù sinh năm 90, hơn Krytal tận 4 tuổi nhưng không ai thấy sự chênh lệch tuổi tác khi ngắm hai nhan sắc Hàn - Việt này.

ngọc thảo

ngọc thảo

ngọc thảo

HuynA và Angela Phương Trinh

Nữ rapper sinh năm 92 là một biểu tượng sexy làng nhạc Hàn. Nổi tiếng với những vũ đạo nóng bỏng, gợi cảm, HuynA chưa bao giờ lọt ra ngoài Top 10 mỹ nhân đương đại của xứ sở kim chi. 

huynA

huynA

huynA

Angela Phương Trinh cũng là diễn viên/ca sĩ gợi cảm số 1 Việt Nam hiện nay. Nổi tiếng là gái hư dù năm nay mới 19 tuổi, Angela Phương Trinh sở hữu những đường nét sexy nóng bỏng và hoàn hảo khó có mỹ nhân nào sánh bằng.

phương trinh

phương trinh

phương trinh

Khi so sánh nhan sắc của HuynA và Angela Phương Trinh, các fan hâm mộ của HuynA hẳn không thể phủ nhận được rằng gái hư 9x của showbiz Việt xinh đẹp hơn rất nhiều. Chưa kể, dù cả hai đều phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng gương mặt  của HuynA nhìn cứng, không tự nhiên như mặt của Angela Phương Trinh.

Go Hara và Bảo Anh

Nữ ca sĩ chính của nhóm Kara mang vẻ đẹp vừa dịu dàng vừa sắc sảo. Gương mặt của cô là sản phẩm hoàn hảo của công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc. Nhiều năm, Go Hara luôn nằm trong nhóm gương mặt quảng cáo ăn khách nhất.

go hara

go hara

Ca sĩ Bảo Anh The Voice cũng đang là gương mặt quảng cáo sáng giá tại Việt Nam hiện nay. Cô cũng sở hữu vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa mạnh mẽ và là những đường nét chưa từng qua dao kéo. Nụ cười má lúm rạng ngời của Bảo Anh ăn đứt nụ cười gượng gạo của Go Hara.

bảo anh

bảo anh

Suzy và Vũ Phương Anh

Cô út của nhóm Miss A vừa đánh bật các đàn chị để lên vị trí số 1 Top 10 mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc năm 2014. Vẻ đẹp tự nhiên trong sáng của Suzy được xem là của hiếm của làng giải trí bị công nghệ thẩm mỹ lũng đoạn. 

suzy

suzy

suzy

Vũ Phương Anh là cái tên mới nổi tại Việt Nam khi những thước phim quảng cáo của cô gái sinh năm 1995 tại Thái Lan phủ sóng trên Youtube. Sinh sống tại Bangkok, Vũ Phương Anh là ngôi sao quảng cáo của truyền hình Thái Lan. Vẻ đẹp hoàn hảo tự nhiên của cô gây ngỡ ngàng cho cộng đồng mạng và không khó để áp đảo gương mặt xinh đẹp của Suzy khi đặt cạnh nhau. 

vũ phương anh

vũ phương anh

vũ phương anh

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn