Những vai diễn vượt thời gian kinh điển của sao Hoa ngữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Triển Chiêu, Tiểu Long Nữ, Tôn Ngộ Không hay Võ Tắc Thiên là những vai diễn kinh điển của sao Hoa ngữ.

Vẻ đẹp quên thời gian của Châu Hải My khiến không ít người bất ngờ, khi cô xuất hiện trên sân khấu với tạo hình nàng Chu Chỉ Nhược - một vai diễn cô từng rất thành công cách đây 20 năm. Theo năm tháng, nhan sắc của Hải My dường như vẫn không đổi trong lòng người hâm mộ. 

Nàng Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng cũng có phần trở lại ấn tượng sau 20 năm vắng bóng, kể từ khi cô thành công với vai diễn này năm 1995. Cô cũng là một trong những nghệ sĩ luôn được hâm mộ, bất chấp thời gian. 

Từng rất thành công với vai Tôn Ngộ Không trong "Tây Du Ký" năm 1986, Lục Tiểu Linh Đồng được khán giả rất yêu mến. Năm 2007, ông trở lại màn ảnh với tạo hình quen thuộc này và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của fan. Theo thời gian, phong thái, hình tượng của "Lão Tôn" không thay đổi chút nào. 

Dàn nghệ sĩ của "Thanh Xà, Bạch Xà" ngày nào trở lại sân khấu sau 20 năm cũng đủ làm nức lòng người hâm mộ. 

17 năm trước, Lưu Hiểu Khánh đã trở thành cái tên quen thuộc sau khi cô đóng vai Võ Tắc Thiên - vị hoàng đế quyền lực nổi tiếng Trung Quốc. Năm 2013, bất chấp tuổi tác, cô quay trở lại màn ảnh với vai diễn này và nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. 

"Triển Chiêu" Hà Gia Kinh của năm 1993, khi đóng "Bao Thanh Thiên". Anh từng là cái tên "gây thương nhớ" cho khán giả hâm mộ. Năm 2009, ngôi sao này trở lại với tạo hình quen thuộc và nhận được sự yêu mến của fan. 

Lương Mạnh Hải giống thái giám Thụy An đến ngỡ ngàng
(Phunutoday) - Nam diễn viên Lương Mạnh Hải giống hệt nhân vật thái giám Thụy An trong Võ Mỵ Nương truyền kì.
Theo:  khoevadep.com.vn