Phạm Băng Băng che bụng giữa tin có thai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên nổi tiếng và bạn trai hoàn toàn im lặng trước những nghi vấn về việc "ăn cơm trước kẻng".

Ngày 5/7, QQ cho hay, những hình ảnh hẹn hò của Lý Thần và Phạm Băng Băng mới đây được một cư dân mạng đăng tải. Người này cho biết đã gặp gỡ hai nghệ sĩ nổi tiếng tại một nhà hàng ở Nam Kinh, Giang Tô (Trung Quốc). 

Khác với sự kiêu sa trên thảm đỏ, ngoài đời thực, Phạm Băng Băng ăn mặc đơn giản, tính tình cởi mở. Cô không trang điểm khi đi với người yêu. Trước đề nghị chụp ảnh chung với người hâm mộ, cả hai nghệ sĩ đều vui vẻ thực hiện.

phạm băng băng 1

Phạm Băng Băng để mặt mộc và lấy tay che vùng bụng khi chụp ảnh cùng người hâm mộ. Cô và Lý Thần có buổi tối lãng mạn tại Nam Kinh.

Theo QQ, gần đây, Phạm Băng Băng đối diện nghi vấn mang thai khi thường đi giày bệt và vòng hai bỗng dưng to hơn trước. Mặc dù cô chưa lên tiếng về tin đồn nhưng trong buổi hẹn hò vừa rồi, người đẹp vẫn chọn váy maxi dài rộng che bụng. Khi chụp ảnh, cô đưa tay che chắn khá kỹ, càng khiến tin đồn phát tán rộng.

Có thể nói, Phạm Băng Băng và Lý Thần là 2 cái tên đang được quan tâm nhất hiện nay. Kể từ khi công khai tình cảm, cặp đôi này nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

phạm băng băng

Lý Thần và Phạm Băng Băng giữ khoảng cách khi xuất hiện ở nơi công cộng. Cùng đi với họ còn có quản lý Mục Hiểu Quang của người đẹp (mặc áo đen).

Ở tuổi 34, nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ cũng đã nghĩ đến việc lập gia đình. “Chờ tôi cưới chồng, có con, khi đó tôi mới là người viên mãn. Tôi hiểu rằng, mọi người phụ nữ đều mong muốn có một chỗ dựa vững chắc là gia đình ở bên, không thể mãi chỉ có sự nghiệp” - cô chia sẻ khi trả lời phỏng vấn Tân Hoa Xã vào tháng 5.

Trang Tân Hoa Xã nhận định 18 năm mới công khai yêu đương, Phạm Băng Băng chắc chắn đã suy nghĩ rất kỹ càng. “Tin chắc đám cưới của họ chỉ là vấn đề thời gian cũng như việc sớm công bố chuyện con cái” - trang này đánh giá.

Phạm Băng Băng đẹp ngất ngây khi làm Dương Qúy Phi
Phạm Băng Băng đẹp ngất ngây khi làm Dương Qúy Phi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau Võ Mỵ Nương, Phạm Băng Băng tiếp tục hóa thân thành một đại mỹ nhân khác là Dương Qúy Phi.

Phạm Băng Băng bất ngờ phủ nhận 'sống thử' với Lý Thần
Phạm Băng Băng bất ngờ phủ nhận 'sống thử' với Lý Thần
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người quản lí của Phạm Băng Băng đã trả lời rõ ràng giữa hai người hoàn toàn không hề có việc "sống thử", cũng như chưa hề đăng kí kết hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn