Phan Hiển "than phiền" vì con trai đòi... trò chuyện lúc nửa đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Hiển đã lên tiếng "than phiền" vì con trai Kubi liên tục đòi... trò chuyện lúc nửa đêm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã đăng tải đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh bé Kubi cựa quậy, đòi ba mẹ trò chuyện lúc nửa đêm kèm dòng chú thích "than phiền" nhưng đầy hài hước của ông bố trẻ. Theo đó, chàng vũ công 9x bày tỏ: "Kubi đòi ba mẹ nói chuyện lúc 3 h sáng. Haizz con ơi là con"

phan hien phunutoday1

Phan Hiển "than phiền" vì con trai đòi... trò chuyện lúc nửa đêm.

Theo đó, cậu bé Kubi tỏ ra khá thích thú khi được "giao lưu", "nói chuyện" với bố mẹ. Có thể thấy, trong clip, cậu bé nở nụ cười rạng rỡ khi được mẹ hỏi chuyện. Gương mặt bụ bẫm, đôi má phúng phính cũng như điệu cười dễ thương của Kubi đã làm "chao đảo" cộng đồng mạng. Thêm vào đó, lời "than phiền" của ông bố trẻ dành cho con trai cũng khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú.

Clip của Phan Hiển đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng chỉ sau vài giờ đăng tải. Rất nhiều người cảm thấy thích thú và hào hứng trước vẻ đáng yêu, ngộ nghĩnh của bé Kubi cũng như độ nhí nhảnh của cả Phan Hiển và Khánh Thi cũng như những lời nói ngọt ngào họ dành cho con trai bé nhỏ của mình.

phan hien phunutoday3

Kubi tên thật là Nguyễn Minh Cường. Cậu bé sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt “hiền khô” và giống hệt bố Phan Hiển. Kể từ khi ra đời, giới truyền thông cũng như người hâm mộ đều rất tò mò trước dung nhan của bé. Có thể thấy, từ lúc chào đời đến nay, dù chưa một lần tiết lộ cận cảnh gương mặt bé song Nữ hoàng dancesport và chàng vũ công 9x vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh bé trên trang cá nhân. Theo đó, cặp đôi này cảm thấy khá tự hào khi nói về con.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ cảm ơn Phương Thanh về vụ ... cái tát
Hồ Ngọc Hà bất ngờ cảm ơn Phương Thanh về vụ ... cái tát
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng cảm ơn Phương Thanh và xóa tan nghi vấn cô từng bị Phương Thanh tát vì đánh ghen hộ Thu Phương.
Mặc sweater chất như fashionista, tại sao không?
Mặc sweater chất như fashionista, tại sao không?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chỉ với 7 nguyên tắc đơn giản dưới đây, bạn sẽ không còn cảm thấy khó khăn khi diện sweater nữa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn