Hồ Ngọc Hà bất ngờ cảm ơn Phương Thanh về vụ ... cái tát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng cảm ơn Phương Thanh và xóa tan nghi vấn cô từng bị Phương Thanh tát vì đánh ghen hộ Thu Phương.

Không phải là tin đồn mới nhưng tin đồn Hồ Ngọc Hà bị Phương Thanh tát do "cướp chồng" của ca sỹ Thu Phương bỗng nhiên lại trở nên "hot" khi nữ ca sỹ này trả lời phỏng vấn về tin đồn năm xưa: Hồ Ngọc Hà là kẻ thứ 3 gây đổ vỡ gia đình Quang Huy MC và Thu Phương. Nhiều người trong giới râm ran màn dạy bảo và giữ trong lòng hồ nghi.

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà bất ngờ cảm ơn Phương Thanh về vụ ... cái tát.

Sau bao nhiêu năm, mặc dù ca sỹ Phương Thanh đã lên tiếng giải thích rằng cô chưa bao giờ tát Hồ Ngọc Hà và tỏ ra khá bức xúc với câu chuyện không có thật từ 11 năm trước lại bị đem ra "mổ xẻ" và bình luận. Sau khi phủ nhận, giọng ca "Tiếng rao" cho biết thêm lý do mình đề cập lại vấn đề này lần cuối trên trang cá nhân là muốn lưu lại như một bằng chứng, để mọi người không thể đưa đẩy câu chuyện theo chiều hướng xấu, ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của hai bên. 

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ bình luận và gửi lời cảm ơn Phương Thanh. Theo đó, Hà Hồ nói rằng chỉ cần hai chị em và bạn bè xung quanh hiểu chuyện là được.

ho ngoc ha phunutoday2

Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng cảm ơn ca sỹ Phương Thanh.

Rất ngắn gọn nhưng lời phát ngôn này của giọng ca "Tìm lại giấc mơ" như một câu khẳng định chắc nịch, khép lại mọi hoài nghi về những đồn đoán vô cớ trong câu chuyện Phương Thanh đánh ghen Hồ Ngọc Hà hộ bạn thân Thu Phương.

Thực hư việc Phương Thanh tát Hồ Ngọc Hà vì Thu Phương
Thực hư việc Phương Thanh tát Hồ Ngọc Hà vì Thu Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phương Thanh lần cuối lên tiếng khẳng định lại việc cô bị đồn là tát Hồ Ngọc Hà vì Thu Phương.
Ngọc Trinh bị
Ngọc Trinh bị "ném đá" vì vừa diện bikini vừa... đọc kịch bản
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh và "đàn em" Linh Chi bị "ném đá" dữ dội vì vừa diện bikini "khoe thân" vừa đọc kịch bản "Vòng eo 56".
Theo:  khoevadep.com.vn