Phan Thanh Bình-Thảo Trang chia tay: Lỗi có ở ai hay ở đồng tiền?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuyện tan vỡ của Thảo Trang và Phan Thanh Bình hẳn phải do nhiều lí do gộp lại và giờ đây, mỗi người đã có cho mình một con đường riêng...

Thời điểm cuối năm 2015 có lẽ là quãng thời gian không mấy êm đẹp của làng giải trí. Thay vì những phát ngôn sốc, những màn cởi hở hay scandal đá xoáy nhau như những năm trước, sự chia ly và tan vỡ chính là câu chuyện chủ đạo bao trùm showbiz thời điểm này.

Sau khi Midu chia tay Phan Thành vì chồng sắp cưới ngoại tình với hotgirl Cà Mau 17 tuổi Thúy Vi, Hà Hồ và Cường Đô la đường ai nấy đi thì mới nhất, một cặp đôi đẹp là Phan Thanh Bình và Thảo Trang cũng quyết định ly hôn sau thời gian dài chung sống.

Theo một số nguồn tin được báo chí đăng tải, nhiều khả năng nguyên nhân cặp đôi đẹp của làng giải trí - bóng đá này tan vỡ là vì "tiền hết tình tan". Theo đó, Phan Thanh Bình ngày một xuống dốc về sự nghiệp, dù từng là tuyển thủ quốc gia nhưng hiện giờ anh không còn được như trước.

phan thanh bình và thảo trang chia tay

Chân sút nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam một thời từng phải chạy ngược, chạy xuôi từ Long An đến An Giang, Tây Nguyên - Đắk Lắk để xin được thi đấu với mức lương cực thấp chỉ hơn 10 triệu đồng/ tháng. Thậm chí, anh còn phải bán ô tô tiền tỉ để mua một chiếc rẻ hơn.

Trong khi đó, Thảo Trang lại ngày một tiến thân vào showbiz khi đi làm người mẫu, đi diễn hay tham gia các gameshow, sự kiện. Thậm chí, cô còn bị nghi có những mối quan hệ ngoài luồng trong làng giải trí. Chính vì khoảng cách của hai người mà sự rạn nứt dần xuất hiện và chia tay cũng là điều không quá bất ngờ với nhiều người.

Thế nhưng, có nên đổ lỗi tất cả cho tiền bạc và ngầm trách Thảo Phương thay lòng đổi dạ hay không? 

Showbiz vốn là thế giới nghệ thuật hào nhoáng và bóng bẩy, những con người trong thế giới đó đôi khi cũng có cách sống, suy nghĩ khác với số đông. Họ yêu thì cưới, hết yêu thì chia tay và chính vì thế, chuyện kết hôn rồi tan vỡ là điều không xa lạ với những ngôi sao showbiz.

Trong cuộc hôn nhân của Thanh Bình - Thảo Trang cũng vậy, cả hai đến với nhau và chia tay thì có thể coi như một sự hết duyên hết nợ với nhau. Mỗi người lựa chọn một con đường và chuyện chia tay khi không cùng chung lý tưởng cũng là điều bình thường.

Còn nhớ, không phải bây giờ Phan Thanh Bình mới lâm vào tình cảnh khó khăn. Anh từng phải trải qua giai đoạn sự nghiệp không ổn định cả một thời gian dài trước khi kết hôn và đó cũng chính là lí do khiến cho Thảo Trang quyết tâm dấn thân vào showbiz.

phan thanh bình và thảo trang chia tay 2

Không chỉ phát triển sự nghiệp của mình trong làng giải trí, Thảo Trang còn đưa cả chồng lấn sân nghệ thuật khi sự nghiệp bóng đá của anh không mấy tươi sáng. Thanh Bình đi diễn thời trang, quay phim và chụp hình thời trang cùng vợ như một ngôi sao giải trí chuyên nghiệp.

Thảo Trang thời gian đó đã cố gắng hết mình để giúp chồng có hướng đi mới trong sự nghiệp, đưa anh đến với con đường mới khi mà sự nghiệp cầu thủ đã không còn được như xưa. Thế nhưng, dù Thảo Trang cố gắng thì Thanh Bình vẫn không thể nổi tiếng thành ngôi sao giải trí.

Ở trong chăn mới biết chăn có giận, nguyên nhân thực sự khiến cho Thảo Trang - Thanh Bình đường ai nấy đi thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Thế nên, đừng vội quy kết tất cả lỗi lầm cho đồng tiền, cho Thảo Trang hay một lí do đơn lẻ nào đó.

Chuyện tan vỡ của Thảo Trang và Phan Thanh Bình hẳn phải do nhiều lí do gộp lại và giờ đây, mỗi người đã có cho mình một con đường riêng thì việc quy kết trách nhiệm cho ai liệu có còn quá quan trọng?

4 mĩ nhân lấy chồng luống tuổi của showbiz Việt
4 mĩ nhân lấy chồng luống tuổi của showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là những mĩ nhân xinh đẹp và nổi tiếng nhưng 4 người đẹp này lại chọn kết hôn với những người chồng hơn mình tới khá nhiều tuổi.
“Trò lừa lố bịch” mang tên Ngọc Trinh được đề cử Ngôi sao châu Á
“Trò lừa lố bịch” mang tên Ngọc Trinh được đề cử Ngôi sao châu Á
(Giải trí) - (Phunutoday) - “Đừng coi thường công chúng, dù chương trình diễn ra ở bất kỳ quốc gia nào thì công chúng có đủ khả năng và kiến thức để theo dõi
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn