Phi Thanh Vân đang biến chồng sắp cưới ngày càng nữ tính?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không hiểu Phi Thanh Vân chỉ vui đùa hay đang càng khiến công chúng nghi ngờ hơn về giới tính của chồng sắp cưới?

Một trong những câu chuyện tình ồn ào nhất showbiz chính là chuyện của Phi Thanh Vân và chồng sắp cưới là Bảo Duy. Mối quan hệ của cả hai đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực còn công chúng thì đau đầu suy nghĩ.

Câu chuyện bắt đầu khi Phi Thanh Vân công khai những hình ảnh tình tứ thân thiết cùng một chàng trai lạ trên mạng. Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình dành cho nhau.

Ngay lập tức, những hình ảnh về chàng trai này cũng được cư dân mạng tìm tòi và không ít người nghi ngờ giới tình của Bảo Duy vì quả thật hình ảnh của anh chàng này quá khả nghi.

Bất ngờ hơn, thông tin Bảo Duy từng có một đời vợ và hai con gái khiến cho nhiều người càng sốc hơn. Phi Thanh Vân đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn và một mực bảo vệ người yêu, chu cấp cho con gái riêng của Bảo Duy đầy nghĩa hiệp.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, trước những tin đồn "mua chồng" và giới tính của Bảo Duy, Phi Thanh Vân đã lên tiếng mạnh mẽ phủ nhận và cho biết sẽ bỏ chồng nếu thực sự Bảo Duy là người đồng tính.

Phi Thanh Vân chia sẻ: "Tôi yêu anh nhiều cũng như anh yêu tôi vậy. Tôi ở với anh biết bao lâu để hiểu anh có phải người đồng tính hay không. Tất nhiên, tôi không dại dột để cưới người đàn ông đồng tính làm chồng đâu. Trong thực tế, có rất nhiều sự lựa chọn người đàn ông cho riêng tôi. Tôi yêu anh vì đó là định mệnh của tôi.

Ồ không! Tôi yêu anh ấy là đúng! Tôi rất yêu nhưng tôi là người phụ nữ mạnh mẽ, vì thế nếu tôi yêu được thì sẽ rời xa được. Tôi đã từng nói với anh, nếu thật sự anh là 3D (3D là cách nói khéo léo để gọi người đồng tính - PV), thì chắc chắn tôi sẽ chia tay trong vòng 7 nốt nhạc."

Dù không muốn chồng là người đồng tính nhưng nữ ca sĩ lại vừa nghĩ ra hình phạt đầy nữ tính dành cho chồng khi kết hoa trên đầu của Bảo Duy khiến anh chàng vốn nữ tính càng yểu điệu hơn.

Không hiểu Phi Thanh Vân chỉ vui đùa hay đang càng khiến công chúng nghi ngờ hơn về giới tính của chồng sắp cưới?

Trợ cấp cho vợ con người yêu, Phi Thanh Vân tốt bụng hiếm có
Phi Thanh Vân vì đã quá yêu Bảo Duy nên đã làm tất cả những điều trên để lấy lòng người yêu của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn