Phim Doctors: "Mặt trái" của nam thứ Yoon Kyun Sang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong “Doctors”, Yoon Kyun Sang hẳn là hình tượng nam thứ khiến nhiều fan "điên đảo" mặc dù có nhiều khuyết điểm.

"Bánh bao" Yoon Do (Yoon Kyun Sang) trong Doctors, sở hữu hàng tá tính xấu mà vẫn khiến người xem yêu thích. Cùng điểm qua một vài những "mặt trái" của Yoon Kyun Sang trong bộ phim hot tháng 7 này.

Đầu tiên, quy tắc, rập khuôn, máy móc là những gì khán giả cảm nhận được ngay từ những giây phút đầu tiên Yoon Do xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Khi biết bác sĩ Hye Jung (Park Shin Hye) sử dụng phòng phẫu thuật tùy ý mà chưa hỏi han xin phép, Yoon Do tức tím mặt, triệu hồi ngay cô vào phòng để khiển trách.

Thứ hai, anh chàng này là con người cực kỳ thẳng thắn, đơn giản. Một khi đã nhận ra lỗi sai ở bản thân, thua cuộc thì Yoon Do sẽ "cụp đuôi ngay" chứ không thù dai, ôm hận trong lòng. Nhìn bề ngoài, ai cũng phải dè chừng vì anh lúc thì nhăn nhó hung dữ, lúc thì lạnh lùng khó đoán. Tuy vậy, ẩn sau con người trông có vẻ phức tạp ấy lại là một Yoon Do hiền khô, tính cách đơn giản đến lạ.

Thứ ba là bản chất "nhát như thỏ đế". Với thân hình cao to, điển trai, ai cũng cảm thấy an tâm khi có thể sánh vai cùng anh chàng. Thế nhưng, tất cả suy nghĩ màu hồng đấy đã dập tắt kể từ khi tập 5 của Doctors lên sóng. Khoảnh khắc anh bước vào phòng khám, khán giả cứ ngỡ sẽ có một hoàng tử đến cứu nguy cho Hye Jung. Nhưng không, trong giây phút định mệnh ấy, mặt anh tái mét, cắt không còn một giọt máu khi nhìn thấy tên côn đồ cầm dao, xin lỗi nhưng dù trong đó có người đẹp đến mấy đi chăng nữa thì anh cũng mạn phép được lui ra ngoài.

Trước đó, Yoon Do cũng từng có ý định chuồn lẹ khi thấy Seo Woo cãi nhau với bà chủ quán. Vì không muốn dây dưa, dính vào rắc rối, anh đã lẳng lặng, âm thầm đánh nhanh rút gọn chuồn thẳng.

 

Hóa ra anh vẫn ở đây: Bộ phim hot sắp được công chiếu
Hóa ra anh vẫn ở đây: Bộ phim hot sắp được công chiếu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chỉ còn vài ngày nữa, bộ phim "Hóa ra anh vẫn ở đây" sẽ được công chiếu với sự mở màn của trailer quảng cáo hấp dẫn.
Doctors: Park Shin Hye bị tấn công tại bệnh viện
Doctors: Park Shin Hye bị tấn công tại bệnh viện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ở đoạn kết tập 5 của Doctors, Park Shin Hye bị một tên côn đồ cầm dao lao thẳng vào người khiến khán giả tò mò, lo lắng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn