The Face Vietnam: An Nguy "thả dáng" với bikini

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn teaser 4 của "The Face Vietnam" sẽ là phần thi chụp hình cùng bikini. An Nguy một lần nữa khiến khán giả "tròn mắt" với phần thi của mình.

Đến với tập 4 tuần này, "The Face Vietnam" sẽ đưa top 11 đến vùng biển Nha Trang để chụp quảng cáo cùng bikini. Đây chắc chắn là tập thi hot nhất với những hình ảnh ngoại cảnh đẹp mắt và dàn thí sinh bốc lửa cùng trang phục đi biển. Tất nhiên, sự chú ý một lần nữa dồn lên cô nàng vlogger nổi tiếng An Nguy.

Hiện tại, ở team Phạm Hương còn đầy đủ 4 thành viên: An Nguy, Diệp Linh Châu, Ngọc Loan và Khánh Ngân. Nếu ở tập trước, An Nguy từng khiến khán giả và HLV bực mình với sự lúng túng khi lần đầu tập diễn dịu dàng, nữ tính, thì đến tập tiếp theo, An Nguy buộc phải sexy, quyến rũ và khoe tối đa đường cong của mình. Tất cả đã được hé lộ trong đoạn teaser mới nhất.

An Nguy tỏ ra khá thích thú và tự tin với phần thể hiện của mình. Cô nàng vẫn nghịch ngợm và thoải mái thể hiện cá tính riêng nổi bật. Hãy cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo của The Face Vietnam 2016.

Những ông chồng
Những ông chồng "vô danh" của mỹ nhân tài sắc showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lấy chồng không phải đại gia cũng chẳng có danh tiếng gì trong showbiz nhưng những mỹ nhân này vẫn hạnh phúc đủ đầy.
Hoa hậu Brazil bất ngờ đột tử tại nhà riêng
Hoa hậu Brazil bất ngờ đột tử tại nhà riêng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin Hoa hậu Fabiane Niclotti qua đời khiến nhiều người bàng hoàng. Không ít tin đồn cho rằng cô tự tử do gặp nhiều bế tắc trong cuộc sống.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn