Phương Mỹ Chi nhí nhảnh tạo dáng cùng "Hoàng tử tóc xù"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng "trưởng thành" từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi và Hoàng Anh học cùng lớp và khá thân thiết với nhau.

Sau hai năm bước ra từ cuộc thi The Voice Kids, Phương Mỹ Chi đã khiến người đối diện phải bất ngờ bởi sự trưởng thành và chín chắn trong từng câu nói đến hành động và "lột xác" về ngoại hình. Thế nhưng, cho dù có thay đổi đến cỡ nào thì Phương Mỹ Chi vẫn chỉ là cô bé cấp I, vẫn nhí nhảnh và rất trẻ con.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phương Mỹ Chi đã đăng tải những hình ảnh đang tạo dáng, nhí nhảnh cùng "Hoàng tử tóc xù" Hoàng Anh. Đến từ 2 tỉnh thành khác nhau nhưng Phương Mỹ Chi và Hoàng Anh lại có cơ duyên khi cùng "trưởng thành" từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí và học chung một lớp tại TP.HCM.

phuong my chi

phuong my chi1

Phương Mỹ Chi và Hoàng Anh học chung lớp và cả hai khá thân thiết với nhau.

phuong my chi2

phuong my chi3

Đông đảo fans cho rằng Phương Mỹ Chi quá dễ thương nhưng cũng vô cùng tinh nghịch.

phuong my chi4

phuong my chi5

phuong my chi6

Phương Mỹ Chi nhí nhảnh tạo dáng cùng... quạt.

Đoạt giải nhì Giọng hát Việt nhí 2013, Phương Mỹ Chi đã có một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời ca hát của mình. Mặc dù chỉ là Á quân song không thể phủ nhận  được sức hút mạnh mẽ và độ phủ sóng rộng rãi của cô bé miền Tây này.

Phương Mỹ Chi khoe ảnh lưu diễn Châu Âu cùng danh hài Hoài Linh
Phương Mỹ Chi khoe ảnh lưu diễn Châu Âu cùng danh hài Hoài Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi giành ngôi Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Phương Mỹ Chi ngày càng đắt show hơn và có sự "lột xác" đáng kể về ngoại hình.
Sau Phương Mỹ Chi, Quang Lê nhận Huyền Trân làm con nuôi
Sau Phương Mỹ Chi, Quang Lê nhận Huyền Trân làm con nuôi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Lê đã hoàn thành giấy tờ nhận Huyền Trân làm con nuôi sáng 18/3. Tuy nhiên, vẫn còn chút trục trặc trong việc xác nhận lý lịch của cô bé...
Theo:  khoevadep.com.vn