Phương Trinh lọt top khoảnh khắc Cannes của báo Trung Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh người đẹp Việt tại Pháp vào ngày 17/5 đã nhận được phản hồi tích cực.

Những nghệ sĩ nổi bật xuyên suốt LHP Cannes lần thứ 69 vừa được hãng tin NetEast Trung Quốc chọn lựa. Hình ảnh người đẹp Việt tại Pháp vào ngày 17/5 đã nhận được phản hồi tích cực.

Sau khi Cannes kết thúc, hãng thông tấn NetEast của Trung Quốc đã chọn ra những gương mặt nổi bật tại LHP năm nay.

Phương Trinh lọt top khoảnh khắc Cannes của báo Trung Quốc

Hình ảnh Angela Phương Trinh giữa những nghệ sĩ nổi tiếng của Cannes do trang NetEast lựa chọn. Ảnh: NetEast.

Khá bất ngờ khi giữa những tên tuổi hàng đầu thế giới, Angela Phương Trinh với váy tranh Đông Hồ được coi là nghệ sĩ châu Á mang tới sự mới lạ, tỏa ra "thần khí Phương Đông" trên thảm đỏ.

Theo ghi nhận từ NetEast, mùa Cannes lần thứ 69, đánh dấu sự mờ nhạt của làng giải trí châu Á khi không có dự án nào đoạt giải. Điểm nhấn duy nhất của các nghệ sĩ Phương Đông là việc xuất hiện với tư cách khách mời trên thảm đỏ.

"Chúng ta cần phải xem lại việc đã chi phí quá nhiều khi đến sự kiện này. Nghệ sĩ bỏ tiền đến Cannes còn các nhà báo thậm chí còn phải chi rất nhiều tiền nếu muốn được phỏng vấn các đoàn phim dự Cannes", trang này đưa ra bình luận.

Phương Trinh lọt top khoảnh khắc Cannes của báo Trung Quốc 1

Hình ảnh của Angela Phương Trinh trên báo Trung Quốc. Ảnh: 163.

Không có dự án phim tham gia Cannes nhưng "bà mẹ nhí" tạo ra hiệu ứng dư luận khi có mặt tại LHP vào các ngày 17 và 18/5.

Xuất hiện chóng vánh trong hai sự kiện với váy tranh Đông Hồ và váy đại dương, cô tạo được dấu ấn nhất định. Đặc biệt, chiếc váy của nhà thiết kế Công Trí được hãng tin Reuters danh tiếng chọn là “khoảnh khắc thảm đỏ sáng giá”.

Mới đây, trên trang cá nhân của Dolce&Gabbana - nhà mốt danh tiếng bậc nhất nước Ý, Angela Phương Trinh khá nổi bật giữa dàn người mẫu trong tấm ảnh có tựa đề Hãy để chính mình vây quanh những người bạn sành điệu. Hình ảnh nằm trong list khoảnh khắc ấn tượng do Dolce&Gabbana chụp lại tại Cannes thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi.

Người đàn ông khiến Á hậu Thiên Lý phải bỏ showbiz giàu đến đâu?
Người đàn ông khiến Á hậu Thiên Lý phải bỏ showbiz giàu đến đâu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai vợ chồng hiện nắm giữ số cổ phần lớn trong ngân hàng Nam Á và số tài sản của Thiên Lý được cho là gấp hơn 10 lần so với chồng ở ngân hàng này
Minh Hằng nói gì về cảnh 'cưỡng hiếp' tập thể trong phim?
Minh Hằng nói gì về cảnh 'cưỡng hiếp' tập thể trong phim?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Hằng cho biết cô bị ám ảnh về cảnh "cưỡng hiếp" tập thể trong phim "Bao giờ có yêu nhau" của đạo diễn Dustin Nguyễn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn