Qúy Bình nói gì trước tin chia tay bạn gái để đến với Lê Phương?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Qúy Bình lần đầu tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm với Lê Phương. Liệu anh có chia tay bạn gái vì nữ diễn viên này.

Là người ít khi chia sẻ chuyện cá nhân, riêng tư trên mặt báo nhưng đây là lần đầu tiên Qúy Bình "phá lệ", anh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm giữa bản thân với Lê Phương và con trai của cô - bé Cà Pháo.

Theo đó, Qúy Bình khẳng định, tình cảm của anh dành cho Lê Phương là có thật và hiện tại, cả hai đều đang rất hạnh phúc. Sau nhiều năm xa cách, anh và Lê Phương đang dần trở lại với nhau nhưng nam diễn viên không muốn bị dư luận hay công chúng xoáy sâu vào mối quan hệ của anh quá nhiều.

le phuong phunutoday1

Qúy Bình và Lê Phương "tay trong tay" tình cảm.

Chia sẻ về quãng thời gian Lê Phương gặp sự cố, trục trặc trong hôn nhân, Qúy Bình cho biết, anh và Lê Phương yêu nhau từ thời sinh viên, rồi đi làm. Cho đến khi Lê Phương yêu và kết hôn với Quách Ngọc Ngoan, hai người vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Thời gian đó, anh luôn coi Lê Phương như em gái, chia sẻ về cuộc sống, công việc lẫn kinh nghiệm diễn xuất.

Thời điểm Lê Phương gặp sự cố hôn nhân, anh cũng luôn ở cạnh cô trên phương diện bạn thân. Thậm chí, anh còn đưa ra rất nhiều lời khuyên cho Lê Phương và mong cô giữ được bình tĩnh, bản lĩnh vượt qua tất cả. Nhưng đùng một cái, mọi chuyện vỡ lỡ. Có thể khi phụ nữ đứng trước biến cố hôn nhân, họ không giữ được bình tĩnh, thiếu kiểm soát, khiến thông tin lan truyền. Những thông tin đó ảnh hưởng không ít đến cuộc sống đời tư.

Trươc thông tin Qúy Bình chia tay bạn gái để đến với Lê Phương, nam diễn viên khẳng định anh và người đó không tìm được hướng đi chung và anh trở lại với Lê Phương là sự tự nhiên. Qúy Bình đảm bảo lúc đó anh đang độc thân. Đời sống tình cảm hạnh phúc giúp anh có nhiều năng lượng trong công việc và tràn đầy nhiệt huyết. 

 

Đồng thời, Qúy Bình khẳng định, gia đình anh luôn ủng hộ Lê Phương. Đến bây giờ, tình cảm đó vẫn không thay đổi. Mẹ anh và anh em trong nhà vẫn luôn nhắc về nữ diễn viên với sự trân trọng, quý mến. Thậm chí, sự quan tâm của gia đình anh không chỉ hướng đến Lê Phương mà còn có bé Cà Pháo. Ngược lại, Qúy Bình bày tỏ, gia đình của Lê Phương cũng vẫn giữ nguyên vẹn sự quý mến dành cho anh như thuở nào.

le phuong phunutoday4

Qúy Bình và bé Cà Pháo.

Bên cạnh đó, Qúy Bình cũng thừa nhận, anh là người yêu trẻ con. Ngay khi gặp bé Cà Pháo, anh và bé đã rất hợp nhau. Đặc biệt, nam diễn viên cảm thấy rất bất ngờ khi bé gọi anh là “Ba Bình”. Từ tiếng gọi thân thương đó, bản thân Qúy Bình nghĩ rằng, anh cần có trách nhiệm với bé, trọng trách của anh lại càng lớn hơn. 

Chia sẻ về kỷ niệm với bé Cà Pháo, Qúy Bình cho biết, lúc anh và Lê Phương đưa bé đi chơi, cậu nhóc chủ động gọi anh là “Ba Bình”. Nhưng khi lên xe, bà ngoại hỏi ai đưa bé đi chơi, bé trả lời là “chú Bình”. Nghĩa là bé còn biết mắc cỡ. Đi riêng với tôi anh thì gọi ba nhưng trước mắt mọi người lại gọi là chú.

Lê Phương và Quý Bình từng là một cặp đôi khi còn là sinh viên. Họ gắn bó bên nhau 8 năm nhưng cuối cùng lại đứt gánh. Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.  Qúy Bình cũng đã ngỏ lời "tỏ tình" dễ thương dành cho Lê Phương, anh cho rằng anh có một tình cảm rất đặc biệt dành cho nữ ca sỹ. Tuy nhiên, Lê Phương cũng cho rằng cô với Qúy Bình chủ yếu xuất hiện cạnh nhau vì công việc chứ không có hẹn hò riêng.

Ngoài ra, Lê Phương cũng bày tỏ, cô rất quý Qúy Bình bởi Qúy Bình ngoài đời rất chín chắn, mặc dù nhìn xấu hoắc. Hồi xưa Qúy Bình là bộ đội đi học sân khấu điện ảnh và cô ấn tượng bởi hình ảnh anh chàng mặc đồ bộ đội đi học.

Cô tính thực tế, lại thích những thanh niên chỉn chu, nên mới yêu. Cho dù như thế nào nhưng đông đảo người hâm mộ đều mong rằng Lê Phương và Qúy Bình sẽ có một kết thúc "đẹp như mơ" bằng một đám cưới sang trọng được tổ chức trong thời gian tới.

"Người tình" của chồng sắp cưới Midu lên tiếng chuyện "cặp bồ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Người tình" của Phan Thành đã chính thức lên tiếng trả lời về chuyện được chồng sắp cưới của Midu mua tặng nhà và chu cấp tiền tỷ.
Phan Thành đợi chờ kiên nhẫn, Midu vẫn không cho gặp
Phan Thành đợi chờ kiên nhẫn, Midu vẫn không cho gặp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thành đã đứng trước cửa nhà riêng của Midu hơn 1 tiếng đồng hồ nhưng Midu vẫn không xuất hiện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn