Diễm Hương hóa công chúa Micky xinh đẹp sau khi khóc năn nỉ chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễm Hương đã trở thành "công chúa Micky" xinh đẹp sau khi khóc năn nỉ chồng hãy cứu con, đừng cứu cô cho dù có chuyện gì xảy ra.

 Hoa hậu Diễm Hương đã xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt show diễn “Disney Live! Lễ hội âm nhạc của Mickey đến Việt Nam" với vai trò khách mời đặc biệt. Theo đó, Hoa hậu Thế giới người Việt diện chiếc đầm xanh xinh, điệu đà như "công chúa" của NTK Adrian Anh Tuấn.

diem huong phunutoday1

diem huong phunutoday2

diem huong phunutoday3

diem huong phunutoday4

Hoa hậu Diễm Hương tham dự sự kiện với chiếc váy được thiết kế trẻ trung, sành điệu nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ.

diem huong phunutoday5

diem huong phunutoday6

Hoa hậu thu hút sự chú ý của giới truyền thông cũng như người hâm mộ bởi làn da trắng nuột nà và vẻ đẹp ngày càng đằm thắm. 

Trước đó, Diễm Hương cũng đã đăng tải dòng trạng thái khá dài như một bức tâm thư nhằm bày tỏ tình cảm với con trai bé nhỏ của mình trên trang cá nhân. Cùng với đó, Hoa hậu Thế giới người Việt chia sẻ: "Có trải qua giây phút tưởng chừng Mẹ chỉ thấy diễn viên nói câu: "Nếu có lỡ chuyện gì xảy ra, anh hãy nói bác sỹ cứu con chứ đừng cứu em. Anh nhớ nha".

Vâng, Mẹ đã có lúc phải khóc mà nói năn nỉ như vậy! Giờ đây Mẹ mới hạnh phúc đến dường nào khi thấy con cười, con khóc nhè, con lật rồi trườn quậy, như vỡ oà đột nhiên nghe con phát âm chưa thành tiếng: "dạ mẹ ". Vô cùng sung sướng khi con cười từ tốn nói: "ba ba". Lém lỉnh con bú mà nhả núm vú ra nhoẻn miệng cười nói: "ba về". Con không cần phải làm gì to lớn, chỉ từng bước con phát triển vững trãi đã đủ khiến Mẹ dù có hy sinh cuộc sống vẫn vui vẻ mà chấp nhận. Con trai ah!".

Ngay lập tức, lời chia sẻ của Diễm Hương đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Nếu như nhiều người ủng hộ quan điểm "hy sinh cho con là sự hy sinh không bao giờ mệt mỏi" thì không ít người bày tỏ, rằng "Cứu con hay cứu mẹ chỉ có trong phim thôi hoa hậu ạ. Ngoài đời ai cũng ưu tiên cứu mẹ trước khi đứa con chưa được sinh ra. Trừ trường hợp không cứu được mẹ hoặc mẹ mắc bệnh hiểm nghèo. Bạn quan trọng hóa sự hy sinh của mình rồi đó".

Diễm Hương miễn nhiễm với sự phũ phàng của người đời sau sóng gió
Diễm Hương miễn nhiễm với sự phũ phàng của người đời sau sóng gió
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễm Hương thừa nhận, sau bao sóng gió cô đã trưởng thành hơn và miễn nhiễm với sự phũ phàng của người đời.
Chuyện tình buồn với đại gia của hai nàng Diễm Hương
Chuyện tình buồn với đại gia của hai nàng Diễm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng tên Diễm Hương, cùng sở hữu nhan sắc yêu kiều và cả hai cùng phải trải qua những đắng cay trong chuyện tình cảm bên những đại gia.

 

Theo:  khoevadep.com.vn