Sao Việt có mẹ chồng nổi tiếng hơn cả con dâu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều Sao Việt có những bà mẹ chồng nổi tiếng và tài năng hơn cả con dâu.

Jennifer Phạm  - Trương Thị Thanh Thanh : Giám đốc FPT TP.HCM

Sau cuộc hôn nhân dang dở với ca sĩ Quang Dũng, người đẹp này đã tìm được bến đỗ tại một gia đình nhà chồng danh giá. Chồng Jennifer Phạm là doanh nhân Nguyễn Đức Hải, anh là con trai cả của nữ doanh nhân Trương Thị Thanh Thanh.

Bà Trương Thị Thanh Thanh là một cái tên không hề "lạ" trong giới kinh doanh. Bà từng giữ vị trí Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT và hiện là Giám đốc FPT TP.HCM, đứng thứ 5 trong danh sách những người phụ nữ Việt Nam giàu nhất năm 2012 với tổng tài sản 576 tỷ VNĐ.

Bà Thanh Thanh nguyên là Phó Chủ tịch HĐQT FPT, hiện là Giám đốc của FPT chi nhánh Tp.HCM. Bà Thanh là phụ nữ duy nhất trong 13 thành viên của Hội đồng sáng lập FPT.

Bà Thanh là chị gái của ông Trương Gia Bình, chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ của FPT. Trước khi gia nhập FPT, bà là giảng viên Đại học Tổng hợp Hà Nội cũ nay là Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội (từ năm 1974 – 1976) và là giảng viên chính Đại học Tổng hợp Hồ Chí Minh nay là Đại học Khoa học Tự nhiên thành phố Hồ Chí Minh (từ năm 1976 – 1995).

Hồ Ngọc Hà - Bà Nguyễn Thị Loan: Tổng Giám đốc Công Ty Quốc Cường Gia Lai

Mẹ chồng Hồ Ngọc Hà là nữ doanh nhân đình đám Nguyễn Thị Như Loan, bà chính là người thành lập Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG).

Bà Như Loan nằm trong danh sách những người giàu nhất sàn chứng khoán năm 2010, 2011. Bà cũng luôn nằm trong top 15 người giàu nhất sàn và top 50 người phụ nữ giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam.

Tăng Thanh Hà - Thủy Tiên

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà - bà Lê Hồng Thủy Tiên là một nữ doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh hàng hiệu. Bà Thủy Tiên -  từng là một diễn viên điện ảnh nổi tiếng thập niên 90, hiện đang giữ chức TGĐ Tập đoàn Liên Thái Bình Dương điều hành 25 quỹ tư nhân, các hãng bán lẻ, trung tâm thương mại, phân phối nhiều thương hiệu xa xỉ với khối tài sản cả chục nghìn tỷ đồng. Theo tin tức, bên cạnh đó, bà cũng được ghi nhận là người có những hoạt động đóng góp cho cộng đồng, giúp đỡ người lao động.

Bà Thủy Tiên cũng sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ, quý phái không thua kém con dâu Hà Tăng.

.Quỳnh Chi - "đại gia thủy sản" - Diệu Hiền

Bà Diệu Hiền mẹ chồng của hot girl Quỳnh Chi - chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Thủy sản Bình An (TP Cần Thơ),  là người có 'máu mặt' trên thương trường và cũng rất đình đám trong giới showbiz. Bà cũng từng gây chú ý khi trở thành chủ sở hữu của một trong những siêu xe Phantom biển tứ quý 3333 có giá khoảng 25 tỷ đồng.

Chính vì thế đám cưới của con trai bà là Trần Văn Chương với hot girl Quỳnh Chi không chỉ được tổ chức sang trọng tại TP HCM với sự góp mặt của dàn khách mời là hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi mà còn khiến thiên hạ "choáng" khi tổ chức rước dâu, "diễu hành" khắp các đường phố ở Cần Thơ vào sáng 20/2 trên dàn "xế hộp" siêu sang.

Không chỉ là người phụ nữ quyền lực trên thương trường, bà Diệu Hiền còn là một gương mặt khá quen thuộc với những người hoạt động trong giới showbiz. Bà cũng thường xuyên tham gia các sự kiện giải trí và được ưu tiên ngồi dự ở những vị trí VIP. Các chương trình thời trang, ca nhạc  lớn...cũng nhận được sự giúp đỡ của nữ doanh nhân này trong vai trò nhà tài trợ hay đối tác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn