Đại thiếu gia khoe đẳng cấp giàu với siêu xe rước cô dâu showbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Khi cô dâu là ngôi sao showbiz và chú rể là đại thiếu gia, chiếc xe rước dâu cũng phải xứng tầm với độ “hot” của sao và độ “chơi” của công tử nhà giàu.

Siêu xe Bentley 11 tỷ đón Trà My Idol

Trước đám cưới, ít ai để ý đến tên chủ rể cho đến khi dàn siêu xe đón dâu xuất hiện trước cửa khách sạn 5 sao. Lúc này, chồng thiếu gia của “gái hư” Trà My Idol mới lộ diện là một tay chơi siêu xe có “số má” với bộ sưu tập xe hơi khủng hơn Cường Đô La – chồng của Hồ Ngọc Hà.

Riêng chiếc Benley màu trắng dẫn đầu đoán xe có giá nhập khẩu là 11 tỷ đồng.

Siêu xe Ferrari California 12 tỷ đón siêu mẫu Ngọc Thạch

Chồng của Ngọc Thạch là thiếu gia của Tập đoàn Sudico Sông Đà, gia đình giàu thứ 39 trên sàn chứng khoán Việt Nam. Thế nên, không có gì lạ khi Đỗ Bình Dương (biệt hiệu Dương Kon) là một trong số ít tay chơi siêu xe hàng đầu đất Hà Thành.

Riêng tiền chi cho trang trí tiệc cưới của Ngọc Thạch – Bình Dương đã lên đến 3 tỷ, nên chú rể không thể chọn loại xe nào sang trọng và “chất” hơn chiếc siêu xe Ferrari 12 tỷ chỉ có duy nhất 3 chiếc tại Việt Nam này.

Siêu xe Bentley Continental Flying Spur 10 tỷ đón Jenifer Phạm và MC Quỳnh Chi

Cháu ngoại của TGĐ Tập đoàn FPT Trương Gia Bình, con trai cưng của Phó TGĐ FPT TP.HCM Trương Thanh Thanh đã dùng chiếc siêu xe sở hữu dòng nội thất cao cấp bậc nhất này để đón gái một con Jenifer Phạm về dinh.

Không để lộ chút thông tin nào về đời tư ngoài lý lịch đẹp như mơ, song Nguyễn Đức Hải được giới thượng lưu Sài Gòn phải nể về cách chơi đẹp và tiêu không tiếc tiền trong các cuộc chơi với bạn bè.

Tương tự, đại thiếu gia con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền cũng dùng chiếc Bentley này để đón hotgirl Quỳnh Chi. Chú rể Văn Chương còn dùng thêm một đoàn siêu xe hỗ trợ phô trương ồn ào suốt đoạn đường đón dâu.

Siêu xe Rolls Royce Ghost 10 tỷ đón Phạm Quỳnh Anh

Mặc dù cả hai đều hoạt động trong showbiz và yêu nhau 7-8 năm trước khi quyết định kết hôn, nhưng không vì thế ông bầu We Pro lại bỏ qua cơ hội trưng diện với bạn bè. Chiếc Rolls Royce rước cô dâu Hà Nội về Sài Gòn này có giá tại Mỹ là 250.000 USD và đội lên gần 10 tỷ khi nhập khẩu vào Việt Nam.

Siêu xe Limousine Cadillac CTS 10 tỷ rước Miss Teen Huyền Trang

Cô dâu tuổi teen Huyền Trang bất ngờ lên xe hoa với ca sỹ Triệu Hoàng khiến nhiều người ngỡ ngàng và tiếc nuối. Nhưng không khó hiểu khi chú rể là một đại thiếu gia mặc dù công việc kinh doanh của gia đình anh không ồn ào tại Việt Nam.

Ngoài chiếc Limounsine màu trắng thượng lưu này, Triệu Hoàng còn huy động cả dàn siêu xe khiến đám rước dâu Miss Teen Huyền Trang trở thành một trong những đám rước ồn ào nhất showbiz.

 

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn