Sao Việt gây tai nạn - Mỗi người một kiểu ứng xử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sao gây tai nạn trong lúc bất cẩn không phải là chuyện bất thường, chỉ là cách mỗi người ứng xử với hành vi của mình khiến họ đẹp lên hay xấu đi.

Hẳn công chúng vẫn còn nhớ scandal gây tai nạn khủng khiếp làm 2 người chết và 2 người bị thương nặng của ca sĩ trẻ Trí Hải. Ở tuổi 22 khi vừa mới bắt đầu có chút tiếng tăm, vụ tai nạn đã chấm dứt hoàn toàn sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ tài năng.

Trí Hải là học trò của nhạc sĩ Đỗ Quang. Là một giọng ca có tiềm năng, Trí Hải được thầy ưu ái cho thu âm album đầu tiên vào năm 18 tuổi vưu di nhanh chóng trở thành cái tên đắt show với bản hit Mặc kệ người ta nói.

Tuy nhiên mọi sự chấm dứt khi anh cầm lái chiếc ô tô đi lưu diễn và gây ra tai nạn liên hoàn khiến 2 người chết và 2 người chấn thương nặng. Ngồi trên xe Trí Hải lúc đó còn có anh trai là Trí Thịnh. Để bảo vệ sự nghiệp của em, Trí Thịnh đã nhận mình là người lầm lái song Trí Hải phủ nhận, khẳng định mình mới là người cầm lái thật.

ca sĩ trí hải

Trí Hải mất hết sự nghiệp vì tai nạn xe hơi nhưng nhận được sự thông cảm của người hâm mộ

Chàng trai trẻ ngay sau khi gây tai nạn đã đến thẳng đồn công an tự thú, hợp tác điều tra tích cực và nhận toàn bộ trách nhiệm trước tòa với án phạt tù khắc nghiệt 4 năm 6 tháng. Gia đình anh cũng đến gia đình các nạn nhân xin lỗi, bồi thường đầy đủ chứ không trốn tránh và được họ tha thứ. Người hâm mộ vì thế cũng dành những chia sẻ, cảm thông cho anh và gia đình.

Song không phải sao nào cũng thành thật và ân hận với những tai nạn do họ gây ra. Cuối năm 2013, siêu mẫu Võ Hoàng Yến lái chiếc BMW màu trắng biển kiểm soát 51A – 239.15 gây tai nạn tại giao lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Nguyễn Du (TP.HCM). Đang đi với tốc độ cao, chiếc xe bất ngờ lao lên lề đường, tông vào cây cổ thụ và lật ngang ra đường. Rất may mắn là không có người đi đường nào bị chiếc xe tông phải.

xe võ hoàng yến

Cận cảnh chiếc xe gây tai nạn của Võ Hoàng Yến

Điều đáng nói là siêu mẫu khi đó có dấu hiệu say rượu bia, với nồng độ cồn trong máu vượt quá mức cho phép và chính cô đã xác nhận vào biên bản tại hiện trường. Nhưng sau khi vào viện cấp cứu, cô thoái thác trách nhiệm bằng việc tuyên bố không nhớ gì cả. Trả lời phỏng vấn báo chí, cô còn khẳng định mình không lái chiếc xe đó còn ai là người lái thì cô không nhớ nữa (!).

võ hoàng yến

Võ Hoàng Yến thoái thác trách nhiệm bằng việc tuyên bố không nhớ gì cả

Nhiều người cho rằng mục đích phủ nhận trách nhiệm của Hoàng Yến là để rút ruột tiền bảo hiểm. Song phía công an sau 4 tháng điều tra đã đưa ra kết luận chính thức về lỗi gây tai nạn của Võ Hoàng Yến.

Mới đây nhất, ngày 26/8, siêu mẫu Thanh Hằng lái chiếc Mercedes C300 màu trắng vô tình gây tai nạn tại góc đường Trần Quốc Thảo - Nguyễn Đình Chiểu. Khi tấp xe vào lề đường, Thanh Hằng không chú ý nên mở cửa bước ra khiến một chiếc máy từ sau lao lên đâm sầm vào cửa bị chấn thương nghiêm trọng.

thanh hằng

Thanh Hằng gặp sự cố khi mở cửa xe

Mặc dù đã hỗ trợ đưa nạn nhân vào Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình cấp cứu nhưng ngay sau đó siêu mẫu lại khoe những bức ảnh trong hậu trường quay phim một cách vui vẻ mà không mảy may nhắc đến sự việc buồn vừa gây ra.

Thiết nghĩ, cách ứng xử của mỗi sao trong các sự cố của họ là một cách để sao tự PR bản thân theo hướng tốt hay xấu mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link