Phương Mai học đòi khoe thân hiền hơn Hoàng Yến, Phi Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cũng chụp ảnh "khoe thân" nóng bỏng nhưng so về độ "nóng mắt" thì dường như Phương Mai vẫn thua Hoàng Yến.

Đăng quang giải vàng Siêu mẫu Việt Nam năm 2012, nhưng cái tên Phương Mai lại được nhắc đến nhiều nhất với mác là "tình cũ" của đạo diễn Ngô Quang Hải, đồng thời cũng từng được xem là "người yêu tin đồn" của nam ca sĩ Nathan Lee. Nổi tiếng vì 'lùm xùm' tình ái, siêu mẫu Phương Mai không gây được tiếng vang trong sự nghiệp người mẫu của mình.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, Phương Mai đã đăng tải một số bức hình “khoe thân” nóng bỏng của mình với thân hình mượt mà và đường cong đẹp từng centimet. Dù không lộ rõ nhưng một số góc ảnh "tự sướng" của Phương Mai cũng đủ để khán giả phải "sốt sình xịch".

Những bức ảnh "khoe thân" nóng mắt của Phương Mai

Là siêu mẫu sở hữu thân hình chuẩn cao ráo, gương mặt cá tính cùng phong cách thời trang mạnh mẽ, phóng khoáng nhưng Phương Mai vẫn chẳng để lại ấn tượng gì sâu sắc trong tâm trí khán giả. Phải chăng, đây chính là lý do khiến chân dài này “học đòi” nhiều nghệ sỹ khác “khoe thân” và không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc "thật" nhất của mình trên trang cá nhân.

Phương Mai đăng tải những bức ảnh "tự sướng" của mình trên trang cá nhân

Cùng là những bức ảnh "khoe thân" uốn éo trên giường song xét về độ “chơi” và độ “liều” thì dường như Phương Mai vẫn “ngoan hiền” hơn so với Phi Thanh Vân. Nhìn những hình ảnh này, nhiều người sẽ nhớ ngay tới những bức hình phản cảm không kém của cô nàng lắm chiêu cách đây không lâu. Khi đó, Phi Thanh Vân cũng khoe thân hình không mặc gì chỉ quấn hờ chiếc khăn tắm của mình khi làm đẹp. Vòng một, đôi chân dài được cô nàng này khoe đầy gợi cảm nhưng lại quá hở hang. Trong khi đó, Phương Mai chỉ đơn thuần khoe bức ảnh để lộ gưowng mặt mộc cùng chiếc khăn che ngang ngực của mình. Dù nóng bỏng nhưng những hình ảnh "tự sướng" của Phương Mai chưa là gì so với những hình ảnh đầy táo bạo của "Nữ hoàng scandal" Phi Thanh Vân.

Bức ảnh "giường chiếu" nóng mắt của Phi Thanh Vân

Không chỉ thua kém Phi Thanh Vân về "độ chơi", Phương Mai còn chẳng thể sánh được với "độ liều" của Hoàng Yến. Trong khi siêu mẫu Hoàng Yến đã không ngại tung những bức ảnh tự sướng của mình với trang phục bikini gợi cảm, cố tình chụp ở góc chụp để lộ những vùng nhạy cảm chết người khiến người xem phải đỏ mặt, khoe đôi chân thon dài, săn chắc thì hơn bao giờ hết, so với Hoàng Yến, những bức hình của Phương Mai chỉ là "muỗi". Khán giả không cảm thấy "nóng mắt" bằng những hình ảnh phản cảm của chân dài này.

Hoàng Yến và bức ảnh khoe thân táo bạo.

Cho dù thế nào chăng nữa, nhìn những bức hình nóng bỏng, phản cảm của Hoàng Yến và Phương Mai, nhiều người sẽ cảm thấy ngán ngẩm. Dù khoe thân táo bạo hay đơn thuần chỉ là những bức ảnh “tự sướng” với trang phục nội y thì khán giả vẫn hy vọng những người của công chúng hãy biết giữ lấy hình ảnh đẹp của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn