Sau scandal hút thuốc Kỳ Duyên đã bị Huyền My "thế chân"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể nói sau scaldan hút thuốc Hoa hậu Kỳ Duyên đã tổn hại rất nhiều về hình ảnh.

Mới đây, có thông tin cho rằng Huyền My sẽ làm đại sứ cho một kênh truyền hình mà trước đây Kỳ Duyên từng làm. Điều trùng hợp này khiến không ít người đặt ra câu hỏi liệu có phải vì scaldan hút thuốc mà Kỳ Duyên đã mất đi quá nhiều. Đứng trước thông tin này cả hau nàng hậu đều chưa lên tiếng chính thức.

kỳ duyên
Huyền My thay Kỳ Duyên làm đại sứ kênh truyền hình.

Tổng giám đốc của kênh truyền hình, ông Lê Đình Trọngchia sẻ: "Có nên không khi dư luận lại gây lên sức ép với một cô gái mới hơn 20 tuổi, thực tế chỉ là cái nhìn cảm tính của một bài viết, một đánh giá cảm tính của một cá nhân. Duyên cũng là con người phải được có cái ‘Quyền’ của một con người sống trong pháp luật Việt Nam.

Xưa nay pháp luật chưa từng cấm người con gái hút thuốc, người ta chỉ cảnh báo tới sức khoẻ mà thôi. Tôi thấy rằng Duyên hút thuốc tại một nơi được phép tại phòng được hút thuốc thì chẳng có gì phải bàn cãi, vậy mà họ lập cả hội đồng kỷ luật, kỷ luật gì ở đây BTC có quy định hút thuốc là vi phạm hay không?"

Sau khi bị tung clip hút thuốc Hoa hậu Kỳ Duyên đang mất dần hình ảnh trong mất công chúng khi luôn bị chỉ trích dữ dội trên các cộng đồng mạng đồng thời cô còn bị khơi lại rất nhiều những lần mắc sai làm từ khi mới đăng quang. Trong khi Á Hậu Huyền My luôn ngoan hiền, đúng mực. Chính sự đối lập về hình ảnh này đã khiến Kỳ Duyên phải nhường rất nhiều cơ hội của mình cho Huyền My. 

huyền my
Huyền My phát biểu tại Chung khảo phía bắc Hoa hậu Việt Nam.

Gần đây nhất là việc được làm khách mời và phát biểu cảm xúc trong Chung khảo phía bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra tại sân khấu nhạc nước Tuần Châu, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh). Theo lệ thì Hoa hậu sẽ là người phát biểu cảm xúc nhưng sau scandal thì Á hậu Huyền My đã phát biểu thay Kỳ Duyên. 

Trong suốt gần một tháng xảy ra scandal hút thuốc Kỳ Duyên chọn cách yên lặng để giải quyết mọi việc cô không lên tiếng về bất cứ thông tin nào. Đồng thời, thực hiện kỳ nghỉ trên Sapa cùng gia đình để giải tỏa mọi căng thẳng.

Sau tin đồn sinh con, Thanh Thảo lên tiếng về chuyện kết hôn
Sau tin đồn sinh con, Thanh Thảo lên tiếng về chuyện kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ về chuyện kết hôn của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn