Lộ bí mật về câu chuyện xúc động trong đám tang Trần Lập

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Anh Tuấn đã kể lại câu chuyện xúc động trong đám tang Trần Lập cũng như tình bạn thân thiết giữa hai người lúc sinh thời của cố nhạc sỹ.

Trần Lập và Anh Tuấn không chỉ là những nghệ sỹ chơi cùng nhau mà họ còn cùng là biker, chung niềm đam mê, chung lý tưởng sống với tiếng động cơ rền vang, với những cung đường khắp mọi miền Tổ quốc. Họ thực sự coi nhau là đồng đội, là chiến hữu, là những người anh em và đã sát cánh cùng nhau trong những chuyến đi phượt rất dài thậm chí ở cả những cung đường nguy hiểm trong thời tiết khắc nghiệt. 

tran lap phunutoday1

MC Anh Tuấn và Trần Lập là đôi bạn thân thiết cùng chung niềm đam mê với âm nhạc và những chặng đường phượt trên mọi miền Tổ quốc.

Mới đây nhất, trong một chương trình truyền hình, MC Anh Tuấn đã nói về chủ đề tình bạn của những người đàn ông và đã có quá nhiều câu chuyện được kể lại trong đám tang của Trần Lập.  MC điển trai này cho biết, anh và rất nhiều người bạn biker của Trần Lập đã tới để tiễn đưa thủ lĩnh Bức Tường một đoạn đường. 

Trong lúc ngồi trên xe của Trần Lập, Anh Tuấn đã vỗ về chiếc xe và tự nói như tâm sự với Trần Lập rằng, "Thôi thế là tôi đã làm cho ông được một việc". Lúc đó MC Anh Tuấn đã khóc, khóc bởi cảm xúc trào dâng và biết rằng anh và người bạn của mình sẽ phải chia tay nhau ở đây. Ngay lúc đó, Tuấn Hùng đi bên cạnh anh và nói "Ông ơi đập tay nào. Đến lúc đó tôi ngẩng lên mới biết có máy quay".

MC Anh Tuấn cho biết, anh và những bạn bè thân thiết của Trần Lập đều nói với nhau rằng, mọi người hãy mỉm cười để tiễn đưa chàng thủ lĩnh tài hoa ấy một đoạn đường. Đó cũng là điều Trần Lập muốn. Dù biết rằng ống kính có thể chụp lại những nụ cười đó nhưng sẽ có những lời giải thích. Tại sao mọi người không thể mỉm cười chào bạn khi cậu ấy có đông người quan tâm như thế và nhận được nhiều tình cảm như vậy.

anh tuan phunutoday2

MC Anh Tuấn dẫn đầu đoàn diễu hành trong đám tang Trần Lập.

Trước đó, MC Anh Tuấn đã viết bức tâm thư khá dài nhằm chia sẻ thực hư về điều kỳ diệu đã xảy ra trong đám tang người bạn thân của mình - Trần Lập. MC Anh Tuấn kể tiếp, trước khi diễn ra lễ tang, anh đã qua nhà nổ máy thử, chuẩn bị cẩn thận với anh em các đội motor để cho cuộc đưa tiễn ông bạn. Sáng hôm qua, khi anh đến lấy xe đi ra Trần Thánh Tông thì máy vẫn nổ và chạy bình thường, anh đổ đầy xăng và cất trong bãi đỗ của nhà tang lễ . Nhưng khi ra xếp đội hình thì xe không nổ được nữa. Anh đầy lo lắng giao lại xe cho các anh em khác xử lý để vào chuẩn bị cho Lễ truy điệu. Cứ 5 phút nam MC này lại gọi ra xem nổ được máy chưa, lần 1: “Nổ được rồi Tuấn nhé”, vậy là nhẹ cả người. 5 phút sau: “Tuấn ơi em nó lại không nổ được”… khiến Anh Tuấn thực sự hoang mang, lo lắng.

Dường như cảm thấy bế tắc, MC Anh Tuấn nhìn di ảnh của Trần Lập, âm thầm nói với bạn rằng, “Ông ơi, anh em ở đây hết để đi tiễn ông, ông về nổ máy cái xe để đi cùng anh em đi, đừng ở lại…”. Thế rồi điều kỳ diệu đã xảy ra ngay sau những lời cầu khấn của Anh Tuấn. Anh em ở ngoài vui mừng gọi điện “Tuấn ơi, xe vừa nổ được rồi” khiến anh trào dâng nước mắt.

Lâm Chi Khanh khẳng định 'Hương Giang Idol là người sống giả tạo'
Lâm Chi Khanh khẳng định 'Hương Giang Idol là người sống giả tạo'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh cho biết, cô không cần lời xin lỗi của Hương Giang Idol bởi nữ ca sỹ Hà Thành là người sống giả tạo.
Thái độ bất thường của Hạ Vi khi Cường Đô la tái hợp Hồ Ngọc Hà
Thái độ bất thường của Hạ Vi khi Cường Đô la tái hợp Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi im lặng đến bất thường khi chứng kiến những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của Cường Đô la bên Hồ Ngọc Hà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn