Showbiz 8/10: Phương Thanh tát Hà Hồ, Lâm Chi Khanh hủy hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz 8/10 nổi bật với những tin như thực hư chuyện Phương Thanh tát Hồ Ngọc Hà và Lâm Chi Khanh bất ngờ hủy hôn vì chưa quên được người cũ.

ho ngoc ha

Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ bình luận và gửi lời cảm ơn Phương Thanh. Theo đó, Hà Hồ nói rằng chỉ cần hai chị em và bạn bè xung quanh hiểu chuyện là được. Rất ngắn gọn nhưng lời phát ngôn này của giọng ca "Tìm lại giấc mơ" như một câu khẳng định chắc nịch, khép lại mọi hoài nghi về những đồn đoán vô cớ trong câu chuyện Phương Thanh đánh ghen Hồ Ngọc Hà hộ bạn thân Thu Phương.

 

huynh hieu minh

Những ngày gần đây thông tin về đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đang làm nóng các phương tiện truyền thông... Cả hai khiến công chúng ngưỡng mộ không chỉ bởi sự chịu chơi, sa hoa khi đầu tư mạnh tay cho đám cưới, không chỉ bởi nhan sắc “xứng đôi vừa lứa” mà còn bởi câu chuyện vượt qua biết bao sóng gió, áp lực dư luận để hôm nay có được cái kết viên mãn. Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2009 nhưng khi ấy cả hai chỉ coi nhau như bạn bè bởi Hiểu Minh đang say đắm trong mối  tình với Lý Phi Phi, còn Angela Baby đang là bạn gái của Trần Vỹ Đình.

lam chi khanh

Lâm Chi Khanh đã thẳng thắn trả lời rằng đám hỏi của cô sẽ bị hoãn lại và bạn trai Việt kiều sẽ không về Việt Nam. Lý do được người đẹp này đưa ra là do cô chưa quên được người yêu cũ. Cô muốn mình có thêm thời gian suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Khi được hỏi về danh tính người yêu cũ, nữ ca sĩ chuyển giới từ chối chia sẻ và muốn giữ bí mật.

ngoc trinh

Linh Chi bất ngờ đăng tải hình ảnh cô cùng Ngọc Trinh diện bikini nóng bỏng ngồi trên ghế và đọc kịch bản bộ phim "Vòng eo 56" kèm dòng chú thích ngắn gọn "Anh sẽ cùng em. Đi hết con đường dài".  Ở một số bức ảnh, do bị chụp bất ngờ, chưa kịp chỉnh trang lại nên Ngọc Trinh khá "vội vàng" dùng tay kéo bộ bikini đang mặc. Thậm chí, trên tay cô vẫn cầm kịch bản bộ phim "Vòng eo 56". Ngay lập tức, những hình ảnh của Ngọc Trinh và "đàn em" Linh Chi đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

noo phuoc thinh

Đứng trước luồng thông tin rạn nứt tình cảm với Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh cho rằng mọi người đang trầm trọng hóa vấn đề bởi bản thân anh và Thủy Tiên không hề có rạn nứt nào cả. Đương nhiên Thủy Tiên khá buồn lòng vì Noo và bản thân anh cũng thấy tiếc nuối.

phuong thanh

Không phải là tin đồn mới nhưng tin đồn Hồ Ngọc Hà bị Phương Thanh tát do "cướp chồng" của ca sỹ Thu Phương bỗng nhiên lại trở nên "hot" khi nữ ca sỹ này trả lời phỏng vấn về tin đồn năm xưa. Mặc dù đã từng lên tiếng phản pháo nhưng dường như "sức mạnh" lời nói của Phương Thanh dường như vẫn chưa đủ. Do vậy, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh đã đăng tải đoạn trạng thái nhằm khẳng định lại việc cô chưa bao giờ tát Hồ Ngọc Hà như mọi người nghĩ.

thi sinh luom hoa hau

Thí sinh Êđê - H'Ăng Niê - người đẹp nghi "lườm" khi Phạm Hương được xướng tên trong giây phút chiến thắng đã làm "dậy sóng" dư luận. Giải thích về vấn đề này, H'Ăng Niê cho biết, trong hành trình dài cùng HHHV 2015, H’ăng đã có những chuyện buồn và kết quả bây giờ không còn là vấn đề. Cô buồn cho mình thì không nhưng buồn cho bạn bè và buồn cho cái lớn hơn thì nhiều…

Ngọc Trinh bị
Ngọc Trinh bị "ném đá" vì vừa diện bikini vừa... đọc kịch bản
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh và "đàn em" Linh Chi bị "ném đá" dữ dội vì vừa diện bikini "khoe thân" vừa đọc kịch bản "Vòng eo 56".
Người đẹp
Người đẹp "lườm" Hoa hậu Phạm Hương chính thức lên tiếng đáp trả?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi bị nghi "lườm" Hoa hậu trong đêm đăng quang, thí sinh người Êđê - H'Ăng Niê đã chính thức lên tiếng đáp trả.
Theo:  khoevadep.com.vn