Ngọc Trinh bị "ném đá" vì vừa diện bikini vừa... đọc kịch bản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh và "đàn em" Linh Chi bị "ném đá" dữ dội vì vừa diện bikini "khoe thân" vừa đọc kịch bản "Vòng eo 56".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Linh Chi bất ngờ đăng tải hình ảnh cô cùng Ngọc Trinh diện bikini nóng bỏng ngồi trên ghế và đọc kịch bản bộ phim "Vòng eo 56" kèm dòng chú thích ngắn gọn "Anh sẽ cùng em. Đi hết con đường dài".

ngoc trinh dien bikini doc sach phunutoday1

ngoc trinh dien bikini doc sach phunutoday2

ngoc trinh dien bikini doc sach phunutoday3

Ngọc Trinh bị "ném đá" vì vừa diện bikini vừa... đọc kịch bản.

Theo đó, ở một số bức ảnh, do bị chụp bất ngờ, chưa kịp chỉnh trang lại nên Ngọc Trinh khá "vội vàng" dùng tay kéo bộ bikini đang mặc. Thậm chí, trên tay cô vẫn cầm kịch bản bộ phim "Vòng eo 56". Ngay lập tức, những hình ảnh của Ngọc Trinh và "đàn em" Linh Chi đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khen "có cánh" thì nhiều người tỏ ra ngán ngẩm cho hai cô gái trẻ này. Đông đảo người hâm mộ cho rằng, hai người đẹp này đang khoe thân hay đang ... đọc kịch bản? Thậm chí, có người còn cho rằng, Ngọc Trinh và Linh Chi không còn gì để khoe ngoài khoe thân.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia bí ẩn luôn là chủ đề nóng của dư luận. Đặc biệt, đã có lúc, Ngọc Trinh liên tục lên báo giới nói chuyện về người thứ 3 phá hủy hạnh phúc của cô và bạn trai.

ngoc trinh phunutoday1

ngoc trinh phunutoday2

Lần đầu lộ diện rõ nét gương mặt người yêu của Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, mới đây nhất, Bích Điệu - chị gái của Ngọc Trinh bất ngờ khoe ảnh làm lộ rõ gương mặt bạn trai của em gái. Theo đó, trưa ngày 3/10, Bích Điệu đã đăng tải hình ảnh đến thăm và ăn trưa cùng em gái. Không biết do vô tình hay cố ý mà người đẹp này đã chia sẻ luôn hình ảnh của người đàn ông được cho là bạn trai 7 năm của em gái mình. Tuy nhiên, rất nhiều người đã có thể nhận ngay ra được "người đàn ông bí ẩn" này vì cách đây không lâu, Ngọc Trinh từng miêu tả bạn trai cô rất giống với Âu Dương Chấn Hoa.

Lần đầu lộ diện rõ nét gương mặt người yêu 7 năm của Ngọc Trinh
Lần đầu lộ diện rõ nét gương mặt người yêu 7 năm của Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh cận mặt người yêu 7 năm của Ngọc Trinh ngay lập tức đã gây xôn xao cộng đồng mạng.
Ngọc Trinh ôm
Ngọc Trinh ôm "người tình", Trương Nam Thành lần đầu khoe bạn gái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Ngọc Trinh e ấp ôm "người tình" giữa chốn đông người thì Trương Nam Thành lần đầu tiết lộ bạn gái sau khi chia tay chị gái Hoàng My.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn