Sở thích khiến nhiều phụ nữ hoảng sợ của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Tuy kể hàng loạt tật xấu của Ngọc Trinh nhưng ông Tòng cho biết, ông rất tự hào về cô con gái nổi tiếng và thành đạt của mình.

Ký ức về người ba lái xe thồ của "nữ hoàng nội y"

Ngọc Trinh mồ cô mẹ khi còn rất nhỏ. Sau khi mẹ mất, ba Ngọc Trinh làm nghề xe thồ nuôi con. Tuổi thơ của “nữ hoàng nội y" là những ám ảnh nhà nghèo dột nát, mấy cha con chui chỗ này thì chỗ kia dột.

Túi nilon chăng đầy mái nhà vẫn ướt đẫm người cha.

Cáng đáng cả một gia đình có 4 đứa con thơ dại trên vai, cha Ngọc Trinh chịu rất nhiều khó khăn cực khổ. Ngọc Trinh kể, ngày nắng nóng, cha cô chở khách đi xe thồ, họ trả tiền rơi xuống đất cha cúi xuống nhặt lên.

Cô bé 5 tuổi khi ấy đã thề với lòng mình lớn lên sẽ không bao giờ nghèo, sẽ không bao giờ để ba phải khổ.

"Tôi cảm ơn ông trời đã cho tôi sinh ra trong một gia đình nghèo khổ. Nhờ đó, tôi nhìn thấy được sự vất vả của cha để lo cho anh em tôi không chịu thiệt thòi. Cha tôi từng bán vé số, chạy xe ôm, phụ việc nhà, từng cúi đầu nhặt từng đồng bạc lẻ người ta vứt xuống đất. Những ngày cận Tết, ông về nhà rất trễ vì người ta mướn làm công rất nhiều. Nếu tôi sinh ra trong một nhà giàu có, chắc tôi sẽ không hiểu được sự hy sinh của ông dành cho anh em tôi", Ngọc Trinh rơm rớm kể.

ngoc trinh

Thương ba cực nhọc vất vả, ngay sau khi thành đạt và kiếm được tiền, Ngọc Trinh đã nghĩ ngay đến việc lo lắng cho ba.

Ngọc Trinh xây 2 cái nhà lớn để tặng ba mẹ dưới quê và hàng tháng gửi tiền ăn uống, thuốc men, cưới xin cho ba mẹ.

Năm 2014, Ngọc Trinh còn tậu cho ba 1 cái xe SH trị giá 245 triệu đồng. Tâm sự về việc mua SH cho ba, Ngọc Trinh hồn nhiên kể: "Ba già “quỷ” lắm nha chị, em mua xe khác không chịu, phải SH mới chịuMà SH trước đây 7,8 năm em mua chỉ 5.000 đô, giờ mua xe mới giá 245 triệu đồng (12.000 $). Em có nói với ba: Ba có biết chiếc xe của ba bằng chiếc xe Matiz nhỏ rồi không?".

Tâm sự về ba mình, Ngọc Trinh thật thà kể: “Ba em quê quê, nói chuyện kiểu thật thà như em vậy, ba nghĩ gì ba nói luôn chứ không khéo léo như mẹ em, nhưng dù gì mẹ cũng là cô giáo nên ăn nói khéo léo cũng phải”.

ngoc trinh1

Chiếc xe SH Ngọc Trinh mua tặng bố

Hồi nhỏ nó xấu xí lắm...

Kể về con gái, ông Tòng (tên ba Ngọc Trinh) cho biết: "Hồi nhỏ nó xấu xí lắm. Da đen nhẻm, cứ mặc đồ bộ nhìn như… “hai lúa” vậy".
Bên cạnh đó, ông cũng kể một số "tật xấu" của con gái như là ngày nào cũng ngủ tới trưa trầy trưa trật mới dậy rồi suốt ngày gọi điện nhắn tin.

Không những vậy, Ngọc Trinh còn không biết làm việc gì ngoài quét nhà và rửa bát.

"Tôi còn nhớ như in là nó rất mê dép, guốc. Nhà thì nghèo mà cứ ăn rồi mua dép guốc hoài, đến nỗi có khi tôi bực không chịu được đòi “chặt” hết một đống dép, guốc của nó. Đặc biệt là nó thèm ăn chuột đồng lắm. Bên cạnh đó là bún mắm và hủ tiếu, thèm những món đó từ nhỏ cho đến tận bây giờ. Nhiều khi nó còn gọi tôi phải mua những món này từ quê đem lên cho nó ăn", ông Tòng bật mí.

Tuy kể hàng loạt tật xấu của Ngọc Trinh nhưng ông Tòng cho biết ông rất tự hào về cô con gái nổi tiếng và thành đạt của mình.

"Tôi tự hào về nó. Vì nhà nghèo nên đã hi sinh bản thân, quyết định nghỉ học để lo cho gia đình. Nhờ nó mà nhà tôi bề thế, đầy đủ tiện nghi hơn. Nhờ nó mà tôi không còn phải chạy xe ôm nữa. Rồi nhờ nó mà các anh chị nó thay vì đi chạy xe, phụ hồ giờ đã làm chủ cửa hàng thời trang, quản lý tiệm spa. Chưa kể là nó đoạt hàng loạt giải thưởng người mẫu này nọ…", bố Ngọc Trinh tâm sự.

Ngọc Trinh thất sủng trước giới truyền thông Hàn Quốc?
Ngọc Trinh thất sủng trước giới truyền thông Hàn Quốc?
(Giải trí) - (Phunutoday)-Dù được vinh danh với giải thưởng danh giá "Nữ hoàng bikini châu Á" song Ngọc Trinh vẫn ckhông nhận được nhiều sự quan tâm từ phía truyền thông Hàn
Ngọc Trinh siêu gợi cảm nhận giải
Ngọc Trinh siêu gợi cảm nhận giải "Nữ hoàng bikini châu Á"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tối 24/4, Ngọc Trinh diện chiếc váy đỏ gợi cảm, lên nhận giải thưởng tại Festival Model Awards 2015, do Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc tổ chức.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn