'Sốc' với căn biệt thự dát vàng siêu sang của nhà chồng Hà Tăng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Căn biệt thự dát vàng siêu sang của gia đình chồng Tăng Thanh Hà khiến bao người phải mơ ước.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Giáng My bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô selfile cùng bạn trong một căn biệt thự dát vàng sang trọng kèm dòng chú thích "Ấn tượng với bộ sưu tập rượu có một không hai của gia đình người bạn". Mặc dù không đề rõ tên chủ nhân của ngôi nhà song ai cũng hiểu đây chính là cơ ngơi của gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà bởi sự xuất hiện của ông Johnathan Hạnh Nguyễn trong ảnh. 

tang thanh ha phunutoday1

tang thanh ha phunutoday2

tang thanh ha phunutoday3

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My selfile cùng những người bạn trong căn biệt thự sang trọng nhà chồng Tăng Thanh Hà.

Căn biệt thự của gia đình nhà chồng Hà Tăng được thiết kế và bài trí theo kiểu Châu Âu với vẻ sang trọng, quyền quý. Đặc biệt hơn cả là phần nội thất bên trong đều được dát vàng khiến ai thấy cũng phải choáng ngợp.

tang thanh ha phunutoday5

tang thanh ha phunutoday5

tang thanh ha phunutoday6

Nơi để rượu quý và căn phòng dát vàng siêu sang của gia đình nhà Johnathan Hạnh Nguyễn.

Tọa lạc ở một vị trí cực đẹp và yên tĩnh, căn biệt thự màu trắng của gia đình nhà chồng Hà Tăng ở Quận 2 (TP.HCM) nổi bật hẳn so với những căn hộ khác nhờ kiến trúc xa hoa, độc đáo nhưng không kém phần tinh tế. Dũng Taylor - chồng ca sỹ Thu Phương cũng từng đăng tải đoạn clip nhỏ ghi lại cảnh phòng khách sang chảnh dát vàng của nhà chồng Tăng Thanh Hà.

tang thanh ha phunutoday3

Mặt tiền căn biệt thư siêu sang của gia đình chồng Tăng Thanh Hà.

Phòng hát karaoke của gia đình chồng "ngọc nữ" màn ảnh Việt khiến nhiều người choáng ngợp bởi độ xa xỉ của nó. Nội thất được dát vàng rất sang trọng, khiến bao người phải mơ ước.

Phan Anh nói gì sau khi bị đồng nghiệp 'xử ép' trong 60 phút mở?
Phan Anh nói gì sau khi bị đồng nghiệp 'xử ép' trong 60 phút mở?
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Phan Anh đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị BTV Tạ Bích Loan cùng các khách mời khác "xử ép" trong "60 phút mở".
SỐC: Hotgirl Chi Pu hẹn hò với Sơn Tùng M-TP?
SỐC: Hotgirl Chi Pu hẹn hò với Sơn Tùng M-TP?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Liệu sau Cường Seven, mối tình bị nghi ngờ với Gil Lê thì Chi Pu đang hẹn hò với Sơn Tùng M-TP?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link