Phan Anh nói gì sau khi bị đồng nghiệp 'xử ép' trong 60 phút mở?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Phan Anh đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị BTV Tạ Bích Loan cùng các khách mời khác "xử ép" trong "60 phút mở".

Chương trình "60 phút mở: Chia sẻ trên mạng xã hội để làm gì?" đã thực sự "dậy sóng", xoay quanh việc MC Phan Anh chia sẻ clip cá chết ở Vũng Áng gây tranh cãi, hàng trăm độc giả bình luận tỏ thái độ thán phục sự dũng cảm của nam MC này và chỉ trích ê-kip thực hiện chương trình vì đã biên tập, cắt ghép theo hướng dồn nhân vật vào đường cùng.

phan anh phunutoday1

Phan Anh nói gì sau khi bị đồng nghiệp 'xử ép' trong 60 phút mở?

Trong chương trình, MC Phan Anh đảm nhận vai trò khách mời đã liên tiếp bị BTV Tạ Bích Loan và một số khách mời khác gây sức ép bằng những quan điểm tranh luận khá gay gắt. Sự việc bắt nguồn từ một bài viết chứa thông tin không chính xác được MC Phan Anh chia sẻ trên trang cá nhân. Cộng đồng mạng cho rằng chương trình không khác gì một "cuộc đấu tố", hay một "phiên tòa xét xử", trong đó, MC Phan Anh là một nạn nhân hoặc một luật sư đang tự bào chữa cho mình.

Theo nội dung chương trình, các khách mời sẽ đưa ra ý kiến xoay câu hỏi, "Động cơ đằng sau mỗi chia sẻ trên mạng xã hội là gì?” và ví dụ điển hình là việc chia sẻ clip thí nghiệm cá chết của VTC. MC Phan Anh đã đưa ra ý kiến của mình, anh nói rằng muốn thể hiện quan điểm của mình. “Muốn xã hội chúng ta cần có những tiếng nói trao đổi cởi mở, dân chủ, thẳng thắn hơn nữa. Việc phát biểu của mình là có ích và nên làm", Phan Anh cho biết.

Tuy nhiên, ý kiến này của nam MC đã gặp phải sự phản đối gay gắt của những vị khách mời khác. Thế nhưng, đông đảo người hâm mộ lại dành cho Phan Anh những lời ngợi khen và không quên chỉ trích BTV Tạ Bích Loan và các khách mời. Sự việc như đang lên tới cao trào với những phản ứng gay gắt trái chiều, gây xôn xao dư luận.

phan anh phunutoday2

MC Phan Anh trong chương trình "60 phút mở".

Dường như để xóa tan mọi khúc mắc, MC Phan Anh đã lên tiếng phản hồi trên trang cá nhân của mình. Theo đó, nam MC điển trai cho biết, "Xin cám ơn những người bạn! Và xin vui lòng tôn trọng những ý kiến khác biệt! Hãy trao đổi một cách bình tĩnh, văn hoá. Họ trong đời sống đều là người tôi quý mến và ngược lại tôi tin không có thù ghét gì tôi cả. Mong cả nhà thông cảm bố cháu xin phép chậm trả lời vì đang đưa cả nhà đi nghỉ hè. Chúc một tuần mới đầy hào hứng tới tất cả". 

Được biết, hiện tại Phan Anh đang cùng gia đình đi du lịch và anh cũng muốn cuộc tranh cãi này được chấm dứt tại đây.

Hồ Ngọc Hà nói gì sau bài diễn thuyết của phu nhân TT Obama?
Hồ Ngọc Hà nói gì sau bài diễn thuyết của phu nhân TT Obama?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng sau bài diễn thuyết tuyệt vời của bà Michelle Obama - phu nhân Tổng thống Obama.
SỐC: Lộ diện người đàn ông bí mật của siêu mẫu Xuân Lan
SỐC: Lộ diện người đàn ông bí mật của siêu mẫu Xuân Lan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Xuân Lan thừa nhận, con gái cô biết cha là ai, đi đâu, làm gì và được gặp cha mỗi ngày. Và hơn hết, người đàn ông đó rất cưng chiều bé.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link