'Sốc' với cuộc sống thật sau hôn nhân của ca sỹ Thu Minh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuộc sống sau hôn nhân của Thu Minh và doanh nhân ngoại quốc thực sự khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thu Minh lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống kể từ sau khi kết hôn đến giờ. Theo đó, giọng ca "Đường cong" cho biết, chồng cô rất chiều vợ con. Với con trai, anh luôn chu toàn điều kiện tốt nhất để bé phát triển. Đối với vợ, trước và sau khi có con, sự chu đáo của chồng không thay đổi. Trước đây cô muốn mua nhiều đồ hiệu để mặc, anh không bao giờ từ chối. 

thu minh phunutoday1

Ca sỹ Thu Minh ngày càng đẳng cấp.

Thu Minh bày tỏ, cô không bao giờ phủ nhận việc lấy chồng khiến cuộc đời cô thay đổi. Nữ ca sỹ luôn nói về chồng bởi vì cô xem anh như chính cuộc đời mình. Cô thầm cảm ơn ông xã đến bên, yêu và chăm sóc cô rất nhiều.

Từ khi có chồng, Thu Minh có vẻ thoải mái hơn về mặt tinh thần. Cô mặc đồ hiệu cũng vì chồng là người thành đạt. Người ta nói "giàu vì bạn, sang vì vợ". Điều quan trọng là ai cũng nhận xét thần thái cô rạng rỡ hơn trước. Đó là vì bà mẹ một con cảm thấy hạnh phúc.

Đồng thời, nữ ca sỹ tiết lộ, người thân của chồng cô đã qua đời nên anh xem bố mẹ cô như bố mẹ của mình. Hàng tuần, hai vợ chồng đều về nhà bố mẹ ăn cơm hoặc ra ngoài chơi cùng nhau. Chồng cô chưa rành tiếng Việt lắm, bố mẹ cô cũng không biết tiếng Anh. Nhưng khi họ gặp nhau, hai bên đều hiểu đối phương nói gì, đó là một điều lạ lùng mà cô không lý giải được.

thu minh phunutoday2

Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Thu Minh và ông xã ngoại quốc.

Thu Minh cho biết, vợ chồng cô đang cầu mong có thêm một em bé nữa cho vui cửa vui nhà. Cả hai đã lớn tuổi rồi nên tranh thủ được lúc nào hay lúc đó. Con cái là của trời cho nên cô không tính toán được. Lúc trước cô cứ mong con trẻ nhưng không có, đến lúc không ngờ thì điều hạnh phúc lại tới. Vậy nên, giờ muốn có con, nữ ca sỹ cứ để tự nhiên, thuận theo duyên phận.

Lê Phương chuẩn bị kết hôn, 'tình cũ' phanh phui sự thật 'sốc'
Lê Phương chuẩn bị kết hôn, 'tình cũ' phanh phui sự thật 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình đã chia sẻ thẳng thắn về tình cảm của anh với Lê Phương sau tin đồn nữ diễn viên chuẩn bị kết hôn?
Sợ dư luận Mạc Hồng Quân phải đưa Kỳ Hân sang Châu Âu dưỡng thai?
Sợ dư luận Mạc Hồng Quân phải đưa Kỳ Hân sang Châu Âu dưỡng thai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh trên trang cá nhân của Mạc Hồng Quân là bằng chứng cho thấy anh chuẩn bị đưa Kỳ Hân sang Châu Âu.
Vbiz 26/7: Sự thật
Vbiz 26/7: Sự thật "sốc" về Lê Phương, Phạm Hương bị ghẻ lạnh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quý Bình tiết lộ sự thật về Lê Phương; quá khứ của Trấn Thành.
Em gái ruột tiết lộ sự thật 'sốc' chưa từng biết về Cẩm Ly
Em gái ruột tiết lộ sự thật 'sốc' chưa từng biết về Cẩm Ly
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Tuyết - em gái ruột của Cẩm Ly không ngại ngần tiết lộ Cẩm Ly rất hung dữ chứ không hiền lành như nhiều người vẫn tưởng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn