Sốc: Phan Thành - Bảo Như không phải cậu cháu, đang hẹn hò?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rõ ràng Bảo Như không có quan hệ họ hàng với Phan Thành, phải chăng hai người thực sự đang hẹn hò hay là cô gái này cố tình lợi dụng?

Những ngày qua, bên cạnh tin đồn Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang mua giải thì thông tin Á hậu Bảo Như thực sự là bạn gái của thiếu gia Phan Thành cũng rất được nhiều người chú ý. Tin đồn này xuất hiện từ khá lâu khi mà cả hai xuất hiện cùng nhau.

Trước đó, trong bữa tiệc đón Hồ Hạnh Nhi sang Việt Nam, Bảo Như đã xuất hiện cùng với Phan Thành. Cả hai cùng đi chung một xe ô tô và khá thân thiết trong suốt bữa tiệc đó trước sự chứng kiến của truyền thông và quan khách có mặt.

Phan Thành - Bảo Như

Thời điểm đó cũng là thời điểm mà Phan Thành chính thức chia tay Midu sau những nỗ lực níu kéo không thành hotgirl này kể từ khi bị phát hiện có mối quan hệ bên ngoài với hotgirl Thúy Vi.

Chia sẻ về mối quan hệ thời điểm đó của mình và Phan Thành, Bảo Như cho biết hai người chỉ là cậu cháu. Sau đó, tin đồn này tạm thời lắng xuống nhưng mới đây, Bảo Như bất ngờ hé lộ sự thật mối quan hệ cậu cháu của hai người.

Bảo Như cho biết: "Hiện tại, tôi là con nuôi của Hoa hậu Thu Hoài. Bữa đó mẹ tôi có tổ chức bữa tiệc đón Hồ Hạnh Nhi, mẹ bảo tôi đi cùng với bạn của mẹ chính là Phan Thành.

Phan Thành - Bảo Như 1

Tôi gọi Phan Thành là cậu và xưng con. Thật ra thì ban đầu tôi cũng sợ mọi người hiểu lầm nhưng do mẹ bảo không sao đâu, bạn của mẹ thì cứ đi thôi còn việc khác để mẹ lo nên tôi cũng an tâm phần nào.

Thật sự, tôi không nghĩ việc để cậu thoải mái hộ tống lại bị giới truyền thông để ý như vậy".

Rõ ràng Bảo Như không có quan hệ họ hàng với Phan Thành, phải chăng hai người thực sự đang hẹn hò hay là cô gái này cố tình lợi dụng bạn trai Midu?

MC Kỳ Duyên có thể sẽ yêu một người phụ nữ thay vì đàn ông?
MC Kỳ Duyên có thể sẽ yêu một người phụ nữ thay vì đàn ông?
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên thừa nhận có thể cô sẽ yêu một người phụ nữ, điều đó hoàn toàn bình thường.
Hồng Quế lần đầu xuất hiện khi mang bầu, giữ bí mật bạn trai
Hồng Quế lần đầu xuất hiện khi mang bầu, giữ bí mật bạn trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồng Quế cho biết cô đã tăng khoảng 10 kg so với lúc còn son rỗi, gương mặt cũng nở nang hơn trước.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn