Soi kỹ những điểm "mất cân đối" đến kỳ lạ trên cơ thể sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không hẳn là xấu nhưng nếu nhìn kỹ thì đây là những điểm chưa hoàn hảo của nhiều sao Việt.

Đa số các sao Việt đều chuẩn bị cho mình một ngoại hình thật hoàn hảo khi bước chân vào showbiz. Tuy nhiên, không phải tất cả những điểm trên cơ thể họ đều hoàn hảo. Nếu để ý kỹ, vẫn có những "điểm chưa đẹp" trên cơ thể của các sao.


Elly Trần mặc dù nổi tiếng với vòng 1 khủng nhưng nếu so về các đường nét cơ thể, cô lại có một khuôn mặt khá thô và vì vòng 1 quá to nên cô luôn khiến người đối diện cảm thấy cơ thể không cân đối.


Mặc dù đã nhiều lần giảm cân nhưng đôi chân khá to của Hương Tràm có vẻ là điểm khó có thể thay đổi ngày 1 ngày 2 của cựu quán quân The Voice.


Bộ trang phục tố cao vòng đùi khá to - trái ngược với phần cơ thể phía trên khá Tây và sexy của nữ ca sĩ Lúc mới yêu.


Với vòng 1 thế này thì không ai dám nói Mai Phương Thúy và một Hoa hậu có thân hình cân đối nữa khi so với thời điểm đăng quang.


Thành viên Sơn Ngọc Minh của V.Music lại nổi tiếng vì có phần đùi... to quá khổ so với gương mặt nhỏ và thư sinh của mình.


Không ít lần vì cơ đùi quá to mà khiến Sơn Ngọc Minh bị... rách quần trên sân khấu.


Nathan Lee cũng có một cơ thể... khá mất cân đối. Cơ ngực to một cách khó hiểu, vòng eo con kiến đã khiến cho nam ca sĩ khá khó khăn khi lựa trang phục.

Sơn Tùng M-TP trên cơ bản không có gì phải than phiền về gương mặt và các phần khác trên cơ thể. Ngoại trừ, theo như những người gặp anh ở bên ngoài đều cho rằng nam ca sĩ có đôi chân nhỏ như... con gái.

Sao Việt
Sao Việt "lao tâm khổ tứ" vì biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nhiễm trùng mũi, hoại tử chất độn cằm, sẹo cắt mí, biến dạng mặt,... là những biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ khiến mỹ nhân Việt lao đao.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link